Hội nghị biểu dương thanh niên, sinh viên và các tấm gương khởi nghiệp thành công năm 2023

Thứ hai - 14/08/2023 05:12
     Ngày 14/8, Huyện đoàn Bắc Quang tổ chức hội nghị biểu dương thanh niên, sinh viên và các tấm gương khởi nghiệp thành công năm 2023. Dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn; lãnh đạo huyện Bắc Quang và 220 thanh niên tiêu biểu.

Toàn cảnh Hội nghị
     Thời gian qua, Huyện đoàn Bắc Quang đã triển khai đồng bộ, hiệu quả các phòng trào, chương trình hành động của các cấp, qua đó đã có nhiều cách làm hay và ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên tiêu biểu. Hiện toàn huyện có 124 mô hình thanh niên khởi nghiệp thành công, với doanh thu hàng năm từ 100 triệu đồng trở lên. Cũng trong 8 tháng năm 2023, huyện đoàn Bắc Quang đã triển khai thực hiện các phong trào, chương trình hoạt động cụ thể. Đã vận động kinh phí xã hội hóa xây dựng mới 02 căn nhà, xây dựng mới 01 Thư viện xanh, 01 trường đẹp cho em – kinh phí trên 800 triệu đồng; sửa chữa 8km, làm mới 1,5km đường bê tông với kinh phí 120 triệu đồng; tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc 400 suất miễn phí cho người dân; trao tặng 285 suất học bổng; giới thiệu 126 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Tổ chức được 7 hoạt động truyền cảm hứng, phát động phong trào thanh niên khởi nghiệp cho trên 1.200 đoàn viên thanh niên. Chương trình “Tiếp sức mùa thi” được quan tâm đẩy mạnh với nhiều phần việc thiết thực, ý nghĩa như hỗ trợ các xuất ăn, nước, chuyến xe, phòng trọ miễn phí, nước và đồ dùng học tập trị giá trên 60 triệu đồng.

Đ/c: Phó Chủ tịch Thường trực UBDN huyện Ngô Văn Hiếu trao giấy khen của huyện cho Thanh niên tiêu biểu
    Phát biểu tại hội nghị lãnh đạo tỉnh đoàn và lãnh đạo huyện Bắc Quang đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tuổi trẻ huyện Bắc Quang đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong phong trào thanh niên khởi nghiệp, đồng thời yêu cầu: trong thời gian tới tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung của 2 phong trào “xung kích tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc”, “đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”, gắn với thực hiện tốt các nội dung của phong trào “tuổi trẻ Bắc Quang trong xây dựng nông thôn mới”; chú trọng ứng dụng chuyển đổi số trong quảng bá, giới thiệu sản phẩm của thanh niên. Đồng thời tiếp tục phấn đấu rèn luyện, chủ động học tập nghiên cứu khoa học công nghệ, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, gây dựng các mô hình tiêu biểu và nhân rộng trong đoàn viên thanh niên...

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Huyện đoàn trao giấy chứng nhận cho thanh niên, sinh viên và các tấm gương khởi nghiệp thành công
    Tại hội nghị 10 tấm gương thanh niên tiêu biểu đã được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện và 130 thanh niên, sinh viên và các tấm gương khởi nghiệp thành công năm 2023 được huyện đoàn biểu dương và khen thưởng./.

Tác giả: Quang Duynh - Trung Tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay5,315
  • Tháng hiện tại54,916
  • Tổng lượt truy cập1,962,785
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây