Thường trực UBND huyện Bắc Quang làm việc với thị trấn Việt Quang

Thứ sáu - 05/04/2024 04:25
    Ngày 5/4, đồng chí Ngô Văn Hiếu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã có buổi làm việc tại thị trấn Việt Quang. Nội dung kiểm tra đánh giá các tiêu chí đô thị văn minh trên địa bàn thị trấn năm 2024, cùng tham gia buổi làm việc có các cơ quan chuyên môn của huyện. Dự và làm việc với đoàn có các thành viên Ban chỉ đạo thực hiện các tiêu chí đô thị văn minh của thị trấn Việt Quang.

Đoàn đi kiểm tra thực tế giải phong mặt bằng công trình xây dựng
    Tại buổi làm việc đoàn công tác đã nghe Ban chỉ đạo thị trấn báo cáo kết quả thực hiện các tiêu chí về đô thị văn minh, những thuận lợi, khó khăn trong triển khai thực hiện. Theo báo cáo của Ban chỉ đạo đến nay thị trấn đã thực hiện được 5/9 tiêu chí, 4 tiêu chí chưa đạt gồm; Quy hoạch đô thị; Giao thông đô thị; Môi trường và an toàn thực phẩm đô thị và tiêu chí Văn hóa, thể thao đô thị. Tại hội nghị Ban chỉ đạo thực hiện các tiêu chí đô thị văn minh thị trấn Việt Quang đã nghe các cơ quan chuyên môn của huyện phân tích đánh giá và các giải pháp thực hiện tiêu chí chưa đạt trong thời gian tới.

Đ/c: Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc
    Phát biểu kết luận buổi làm việc đồng chí Ngô Văn Hiếu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện ghi nhận những nỗ lực của Ban chỉ đạo thị trấn trong thời gian qua, để thực hiện tốt nhiệm vụ thời gian tới đồng chí đề nghị Ban chỉ đạo thị trấn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới nhân dân các thôn tổ dân phố, bám sát kế hoạch đã ban hành phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, thường xuyên kiểm tra đôn đốc đánh giá nhiệm vụ được phân công; Về những tiêu chí đã đạt đồng chí đề nghị Ban chỉ đạo thực hiện các tiêu chí đô thị văn minh của thị trấn tiếp tục duy trì cần nâng cao chất lượng các tiêu chí; Đồng thời chủ động với các cơ quan chuyên môn của huyện bám sát thực hiện. Về những đề xuất, kiến nghị cần sự hỗ trợ đồng chí giao cho cơ quan chuyên môn của huyện phối hợp với thị trấn để tháo gỡ những vướng mắc./. 

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay4,563
  • Tháng hiện tại114,627
  • Tổng lượt truy cập1,836,021
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây