Truyền thông lồng ghép chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại xã Tiên Kiều

Thứ năm - 07/09/2023 03:25
    Trong 2 ngày 05 và 06/9, tại xã Tiên Kiều, Trung tâm y tế huyện và Ban Chăm sóc sức khỏe nhân dân xã Tiên Kiều đã tổ chức Hội nghị truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ khám sức khỏe, sàng lọc một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi. Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo xã, cán bộ Trung tâm y tế huyện, cán bộ trạm y tế xã và đồng đảo hội viên người cao tuổi xã Tiên Kiều tham gia.T

     Tại hội nghị, Hội viên người cao tuổi xã Tiên Kiều đã được Ban chăm sóc sức khỏe của xã phổ biến các văn bản của Đảng và Nhà nước, của tỉnh, huyện về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Truyền thông tới các đại biểu dự Hội nghị về vai trò, nghĩa vụ trách nhiệm của gia đình, cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, cách chăm sóc người cao tuổi đồng thời thông tin đến người cao tuổi tham dự Hội nghị về một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi và cách phòng tránh.
 

       Kết thúc nội dung truyền thông, các bác sỹ của Trung tâm y tế huyện và cán bộ, nhân viên ý tế của Trạm Y tế xã đã tiến hành khám lâm sàng, đo các chỉ số sinh tồn và siêu âm tổng quát, chuẩn đoán và tư vấn điều trị bệnh, gắn với lập hồ sơ quản lý và theo dõi sức khỏe người cao tuổi. Sau 02 ngày triển khai thực hiện đã có trên 300 người cao tuổi của xã đến khám và nghe tư vấn điều trị các bệnh thường gặp của người cao tuổi, đạt trên 70% số người cao tuổi trên địa bàn xã./.

Tác giả: Quang Hưng - xã Tiên Kiều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay4,895
  • Tháng hiện tại59,577
  • Tổng lượt truy cập1,967,446
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây