Trường Tiểu học và THCS xã Đồng Tâm Khai giảng năm học 2023-2024

Thứ ba - 05/09/2023 00:08
    Cùng với gần 30 nghìn học sinh trong toàn huyện nô nức đến trường tham dự khai giảng đón chào năm học mới, gần 600 em học sinh các dân tộc Trường Tiểu học và THCS xã Đồng Tâm cũng đã tham gia Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Đến dự buổi lễ và đánh hồi trống khai giảng năm học mới có đồng chí Lương Tiến Dũng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Vũ Hùng Dũng – Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện; Lãnh đạo các cơ quan được phân công phụ trách xã, đại diện Cấp ủy, Chính quyền xã Đồng Tâm, đại diện Hội Phụ huynh học sinh.

Đ/c: Lương Tiến Dũng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Quang đánh trống khai trường
     Năm học 2023-2024, trường TH&THCS xã Đồng Tâm có 598 em học sinh theo học tại trường chính và 2 điểm trường, trong đó học sinh đầu cấp 156 học sinh, khối lớp 1 có 78 học sinh; lớp 6 đầu cấp II có 78 học sinh. Kế thừa thành tích học tập, giảng dạy từ những năm học trước, năm học 2023-2024 nhà trường tiếp tục đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo, trong đó tập trung đổi mới chương trình, giáo trình, phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo chuẩn đầu ra; Nâng cao tỷ lệ chuyển cấp, chuyển lớp và tốt nghiệp THCS.

Đại biểu thăm quan cơ sở vật chất của trường
     Nhằm đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, ngay từ đầu năm học nhà trường đã tiến hành tu sửa, nâng cấp các phòng học sau hè, xây dựng mới bồn hoa, các công trình phụ trợ và đóng mới 35 bộ bàn ghế; tổ chức kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ 100 bộ bàn ghế học sinh, trao tặng 4 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

    Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện, xã đã trao quà cho nhà trường và trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giải của trường./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL Bắc Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay5,041
  • Tháng hiện tại121,369
  • Tổng lượt truy cập1,842,763
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây