Hội CCB huyện Bắc Quang phát động tháng dân vận và khởi công xây dựng nhà cho hội viên khó khăn nhà ở

Thứ năm - 19/10/2023 00:20
      Phát động tháng Dân vận năm 2023; ngày 18/10/2023; Hôi CCB huyện Bắc Quang và xã Kim Ngọc đã khởi công làm nhà cho hội viên Cựu chiến binh khó khăn về nhà ở tại xã Kim Ngọc, đồng chí Nguyễn Thùy Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Nguyễn Mạnh Hồng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Hà Giang đã tới dự.
      

   Gia đình hội viên CCB Nguyễn Văn Long, thôn Mặm Mái, xã Kim Ngọc, thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trước đây phải ở trong ngôi nhà gỗ xuống cấp nghiêm trọng. Ông Nguyễn Văn Long và gia đình ông luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các phong trào do các cấp hội và địa phương phát động. Qua khảo sát thực tế và đề xuất của Hội cựu chiến binh xã Kim Ngọc, Hội cựu chiến binh huyện Bắc Quang đã trích 45 triệu đồng từ quỹ đóng góp của hội viên, hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Văn Long xây dựng nhà kiên cố. Ngôi nhà đã được khởi công xây dựng với thiết kế nhà 3 gian, “cứng móng, cứng tường, cứng mái”; với trên 70m2.

Trao tiền hỗ trợ tượng trưng cho đại diện gia đình
    Trao tiền hỗ trợ cho gia đình, đồng chí Nguyễn Thùy Linh và lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Quang mong rằng ông Nguyễn Văn Long và gia đình luôn vượt qua khó khăn trong cuộc sống, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục phát huy phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ, luôn là tấm gương sáng ở địa phương. Xúc động trước những tình cảm đó, đại diện gia đình ông Nguyễn Văn Long đã bày tỏ lời cảm ơn tới các cấp hội và cấp ủy – chính quyền, đoàn thể xã Kim Ngọc đã tạo điều kiện để gia đình có ngôi nhà mới và hứa sẽ thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, nhà nước và các quy định của địa phương, yên tâm lao động sản xuất ổn định cuộc sống./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,666
  • Tổng lượt truy cập1,838,060
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây