Hội CCB xã Đồng Yên tổng kết Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn (2019 - 2024)

Thứ tư - 17/04/2024 06:24
    Ngày 16/4, Hội Cựu Chiến Binh xã Đồng Yên đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, giai đoạn 2019 – 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh huyện Bắc Quang đã dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị; cùng dự có Thường trực Đảng ủy, UBND xã, các tổ chức đoàn thể xã và 40 hội viên tiêu biểu đại diện cho hơn 300 hội viên Hội Cựu Chiến Binh xã.

Toàn cảnh hội nghị
   Thực hiện lời kêu gọi thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" do các cấp phát động, trong 5 năm qua, Hội Cựu Chiến Binh xã Đồng Yên đã đổi mới phương thức lãnh đạo và chỉ đạo công tác thi đua; bám sát thực tiễn ở cơ sở, phát hiện, xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến; đẩy mạnh các phong trào thi đua, bám sát và tập trung triển khai thực hiện 5 chuyên đề và 7 nhiệm vụ của Hội, thu hút đông đảo hội viên tham gia. Trong quá trình tổ chức và thực hiện, Hội Cựu Chiến Binh xã đã duy trì tốt công tác kiểm tra, đôn đốc và uốn nắn kịp thời những mặt còn hạn chế, yếu kém, do đó kết quả tổ chức thực hiện luôn đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đã có nhiều chi hội có cách làm hay và có nhiều hội viên tiêu biểu, gương mẫu. Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu" đã thực sự trở thành động lực thúc đẩy hội viên phát huy tốt bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ", gương mẫu chấp hành và tích cực thực hiện nhiệm vụ hội viên, tham gia xây dựng tổ chức Hội Cựu Chiến Binh cơ sở trong sạch, vững mạnh.

    Hội nghị đã thông qua Quyết tâm thư về triển khai phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn (2024-2029) nhằm tiếp tục đưa phong trào thi đua thực sự là động lực thúc đẩy hoàn thành mọi nhiệm vụ của Hội, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH của Đảng các cấp đã đề ra.

Chủ tịch UBND xã trao giấy khen cho các cá nhân

Chủ tịch UBND xã trao giấy khen cho các tập thể
   Dịp này UBND xã Đồng Yên đã trao Giấy khen cho 2 tập thể và 11 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, giai đoạn 2019 – 2024./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay2,156
  • Tháng hiện tại112,220
  • Tổng lượt truy cập1,833,614
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây