Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Bắc Quang lần thứ 16 (chuyên đề), nhiệm kỳ 2020-2025

Chủ nhật - 29/10/2023 21:08
     Ngày 27/10, Đảng bộ huyện Bắc Quang đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 16 (chuyên đề , nhiệm kỳ 2020-2025 để lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, Uỷ viên BTV Huyện uỷ. Các đồng chí: Hà Việt Hưng-Uỷ viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Lương Tiến Dũng-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Phùng Viết Vinh-Phó Bí Thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị. Dự có lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh uỷ...
Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm
     Theo đó, việc tổ chức lấy phiếu tín nhiệm nhằm thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đã thể hiện đúng trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, thống nhất của các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện Bắc Quang, đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch theo đúng Quy định 96 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Tỉnh ủy.
Toàn cảnh Hội nghị
     Qua kết quả lấy phiếu tín nhiệm lần này giúp các đồng chí Thường trực, Ủy viên BTV Huyện ủy Bắc Quang đánh giá lại quá trình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của bản thân trong thời gian qua; thấy được những ưu điểm và hạn chế của mình để có giải pháp khắc phục, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.../.

Tác giả: Thanh Loan-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay4,408
  • Tháng hiện tại53,775
  • Tổng lượt truy cập1,961,644
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây