Đoàn kiểm tra công vụ của huyện kiểm tra tại xã Việt Hồng

Thứ ba - 09/05/2023 21:34
Sáng ngày 09/5, Đoàn Kiểm tra công công vụ của huyện Bắc Quang đã đến kiểm tra toàn diện công tác cải cách hành chính tại UBND xã Việt Hồng năm 2023.
Toàn cảnh buổi làm việc
Tại buổi kiểm tra, đoàn đã tiến hành kiểm tra theo từng lĩnh vực chuyên môn của bộ phận hành chính một cửa. Theo đó, công tác cải cách hành chính Nhà nước đã được Đảng ủy, chính quyền xã quan tâm chỉ đạo. Thủ tục hành chính luôn được công khai, minh bạch, kỷ luật, kỷ cương hành chính được nâng cao. Cơ chế một cửa hoạt động ngày càng hiệu quả, giảm thời gian chờ đợi trong quá trình giao dịch. UBND xã đã ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính; Chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, được xây dựng và nâng cao, nhiệt tình trong công việc.
Đoàn kiểm tra tại bộ phận Một cửa xã Việt Hồng
Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác cải cách hành chính UBND xã Việt Hồng còn bộc lộ một số hạn chế như: Gửi hồ sơ trực tuyến trên hệ thống điện tử liên thông còn đạt thấp, công tác lưu trữ chưa đảm bảo, hồ sơ, sổ sách chưa cập nhật thường xuyên… Qua kiểm tra, Đoàn công tác đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đề nghị trong thời gian tới UBND Việt Hồng cần tập trung chỉ đạo, triển khai các nội dung công tác CCHC trên địa bàn; tăng cường công tác phối hợp giữa các bộ phận, các ngành chuyên môn với bộ phận một cửa; đẩy mạnh tuyên truyền về các nội dung công tác CCHC trên địa bàn xã đến người dân, tổ chức... nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác CCHC và tạo điều kiện tốt nhất cho tổ chức, công dân và doanh nghiệp trên địa bàn khi đến giải quyết các thủ tục hành chính được thuận lợi và hiệu quả nhất./.

Tác giả: Điều hành chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay3,094
  • Tháng hiện tại113,158
  • Tổng lượt truy cập1,834,552
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây