Tân Lập tổ chức các hoạt động vui xuân năm 2024

Thứ ba - 20/02/2024 05:22
     Ngày 19/2, tức 10 tháng Giêng năm Giáp Thìn 2024, xã Tân Lập tổ chức các hoạt động mằng Đảng, mừng xuân năm 2024. Đến dự với hoạt động có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã; Ban quản lý các thôn và đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài xã.

     Với thời gian 01 ngày, việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 có sự tham gia của các nghệ nhân, vận động viên, các đội văn nghệ quần chúng đến từ các thôn với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ...

     Việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024 là nhằm duy trì, bảo tồn các giá trì văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc trên địa bàn như Lễ hội nhảy lửa của dân tộc Pà thẻn, các chò chơi dân gian của dân tộc và tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao tạo sân chơi bổ ích cho nhân dân vui đón xuân mới.

     Đây là hoạt động thường niên duy trì vào ngày 10 tháng riêng hàng năm của xã Tân Lập, để tổ chức các hoạt động truyền thống đặc sắc các dân tộc gắn với phát triển du lịch, quản bá, giới thiệu với bạn bè trong và ngoài xã biết về các lễ hội, phong tục tập quán tốt đẹp của nhân dân trong xã. Đồng thời là cơ hội để nhân dân các dân tộc toàn xã được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong lao động, sản xuất, sinh hoạt; động viên cổ vũ tinh thần phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội đã đề ra trong năm 2024./.

Tác giả: Quang Thắng - xã Tân lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay5,315
  • Tháng hiện tại55,819
  • Tổng lượt truy cập1,963,688
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây