Tân Thành khánh thành nhà ở cho hộ nghèo tại thôn Nậm Mu

Thứ hai - 23/10/2023 06:09
    Chiều ngày 22/10, UBND xã Tân Thành phối hợp với các nhà tài trợ Công ty vàng bạc, đá quý Thu Nga, Nhóm thiện nguyện gắn kết yêu thương; Cộng đồng 5K Việt Nam; Nhóm Tâm An Charity, Tập đoàn Thạch Bàn tổ chức khánh thành nhà ở cho hộ nghèo Phạm Thị Mỳ thôn Nậm Mu - xã Tân Thành.

    Gia đình bà Phạm Thị Mỳ thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có 6 người trong chỉ có 2 lao động chính. Cuộc sống khó khăn, căn nhà đã xuống cấp không đảm bảo an toàn cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là trong mùa mưa bão. Nhằm giúp đỡ gia đình bà Phạm Thị Mỳ giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, UBND xã Tan Thành ra lời kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ, chỉ sau một thời gian ngắn được sự giúp đỡ của nhà tài trợ công ty Vàng bạc đá quý Thu Nga, Nhóm thiện nguyện gắn kết yêu thương; Cộng đồng 5K Việt Nam; Nhóm Tâm An Charity, Tập đoàn Thạch Bàn đã quyết định hỗ trợ 100.000.000đ để xây dựng nhà ở cho hộ gia đình bà Phạm Thị Mỳ, thôn Nậm Mu, xã Tân Thành.

    Sau hơn 1 tháng sẽ thi công, ngôi nhà đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình đưa vào sử dụng. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, các nhân đã chung tay giúp đỡ người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tinh thần tương thân, tương ái "Lá lành đùm lá rách", giúp đỡ hộ gia đình có được ngôi nhà mới kiên cố, yên tâm lao động sản xuất phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững. Tại buổi khánh thành các đơn vị tài trợ còn ủng hộ cho gia đình các vật dụng sinh hoạt như giường, chăn, màn, lồi cơm điện, bát đũa….

   Kết thúc buổi khánh thành, UBND xã Tân Thành đã trao các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội tại địa phương năm 2023./.

Tác giả: Vũ Hùng - xã Tân Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay4,517
  • Tháng hiện tại53,884
  • Tổng lượt truy cập1,961,753
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây