Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Quang Lương Tiến Dũng Dự tọa đàm 20/11 Trường THPT Đồng Yên

Thứ hai - 20/11/2023 21:11
     Chiều ngày 20/11, Trường THPT Đồng Yên tổ chức tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023. Đồng chí Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tới dự và chúc mừng nhà trường. Tham dự có cấp ủy – chính quyền xã Đồng Yên, Đông Thành, Vĩnh Phúc, đại diện Hội phụ huynh học sinh, cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường.
   Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Tôn sư, trọng đạo của dân tộc Việt Nam và điểm lại những thành tích đáng tự hào mà thầy và trò trường THPT Đồng Yên đạt được trong những năm qua. Hiện nhà trường có 38 cán bộ, giáo viên và hơn 700 học sinh ở các khối lớp. Đây là ngôi trường có truyền thống thi đại học đạt thành tích rất cao và tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%. Chất lương dạy và học ngày càng được đổi mới, sỹ số học sinh được duy trì, phong trào thi đua của nhà trường luôn được quan tâm.

Ảnh: Đồng chí Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy Bắc Quang phát biểu với buổi lễ
   Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy đã biểu dương những kết quả mà các thế hệ cán bộ, giáo viên của trường THPT Đồng Yên đã đạt được. Đồng chí cũng đề nghị các ngành, các cấp, tập thể thầy giáo, cô giáo và các em học sinh Trường THPT Đồng Yên tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương; rèn luyện, trau dồi đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với nghề dạy học, ngày càng hoàn thiện về phong cách và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.  Riêng các em học sinh phải biết tri ân, đền đáp công lao dạy dỗ của quý thầy cô giáo bằng sự nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức để học tập và lập nghiệp. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Lương Tiến Dũng cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể và quý phụ huynh tiếp tục quan tâm, chung sức, phối hợp cùng với nhà trường thực hiện tốt chủ trương phát triển giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ảnh: Đồng chí Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Quang tặng hoa chúc mừng
   Dịp này, đồng chí Lương Tiến Dũng, Phó Bi thư Huyện ủy Bắc Quang đã trao tặng hoa tươi thắm cho các thầy, cô giáo Trường THPT Đồng Yên nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/ 2023./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,191
  • Tháng hiện tại136,190
  • Tổng lượt truy cập1,857,584
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây