Tuổi trẻ huyện Bắc Quang với chương trình tiếp sức mùa thi

Thứ năm - 29/06/2023 23:11

      Tiếp sức mùa thi là một trong nhiều hoạt động đầy ý nghĩa mà màu áo xanh tình nguyện của đoàn viên thanh niên mang đến cho cộng đồng. Tại huyện Bắc Quang, màu áo xanh tình nguyện ấy đã có mặt tại tất cả điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 nhiệt tình, hỗ trợ ngay khi thí sinh và phụ huynh cần giúp đỡ.
Đội hình tiếp sức mùa thi tại điểm thi THPT Tân Quang
     Có mặt tại các điểm thi Tốt nghiệp THPT năm 2023 tại huyện Bắc Quang, không khó để bắt gặp những đoàn viên, thanh niên tình nguyện sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ các thí sinh và phụ huynh trong suốt kỳ thi. Ngay từ ngày đầu tiên khi các thí sinh đến làm thủ tục đến các ngày thi chính thức, đội thanh niên xung kích tình nguyện luôn có mặt từ sớm để đồng hành cùng các thí sinh. Là địa phương có địa bàn rộng và có số lượng thí sinh tham dự kỳ thi lớn với trên 1.400 thí sinh, bởi vậy chương trình tiếp sức mùa thi đã được huyện đoàn Bắc Quang xây dựng từ sớm với nhiều phần việc ý nghĩa như hỗ trợ việc đi lại, bố trí nơi nghỉ ngơi sinh hoạt cho các thí sinh ở xa và kêu gọi các nhà tài trợ hỗ trợ các thí sinh về nước uống, đồ dùng... 
Những xuất ăn trưa được trao cho thí sinh ở xa trường
    Gần 200 đoàn viên thuộc các cơ sở Đoàn toàn huyện đã tham gia vào 7 đội hình tình nguyện tại 7 điểm thi để tham gia "tiếp sức" cho các thí sinh. Hàng nghìn chai nước, hàng trăm hộp sữa, các suất cơm trưa, các chuyến xe ôm tình nguyện cùng đồ dùng học tập đã được trao tặng đến các thí sinh trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023 tại huyện Bắc Quang. Các hoạt động này đã truyền ngọn lửa nhiệt tình tuổi trẻ toàn huyện và góp phần cho thành công của kỳ thi THPT năm 2023 trên địa bàn huyện. 
      Hình ảnh "Áo xanh" tình nguyện trao tặng nước uống, vật phẩm, hướng dẫn thí sinh đến các phòng thi cùng các đội hình xe ôm miễn phí...đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các thí sinh và phụ huynh. Chương trình tiếp sức mùa thi tại huyện Bắc Quang không chỉ hỗ trợ, đồng hành cùng với các sĩ tử mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp của chương trình với cộng đồng.../.
 

Tác giả: Thanh Loan-Hoàng Duynh-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập30
  • Hôm nay3,055
  • Tháng hiện tại113,119
  • Tổng lượt truy cập1,834,513
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây