GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Thứ hai - 03/07/2023 23:10
Công an phường Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh) vừa biểu dương Gương NTVT đối với một học sinh của tỉnh Hà Giang “Nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất”.
Cụ thể, vào hồi 22h50 ngày 24/06/2023, công an phường Bãi Cháy tiếp nhận từ cháu Lộc Vy Linh Đan, (Sinh ngày: 17/08/2013, Trú tại: Thôn Minh Tiến, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang - học sinh trường tiểu học Tân Tiến, xã Quang Minh) 01 chiếc ví da màu nâu bên trong có: 01 thẻ CCCD; 01 GPLX hạng B2; 01 giấy chứng minh quân đội, tất cả số giấy tờ trên đều mang tên: Hoàng Ngọc Sơn và 5.110.000đ (năm triệu một trăm mười nghìn đồng) tiền mặt. Theo thông tin từ chị Nguyễn Thị Thu Duyên, Công an xã Vô Điếm, (người thân của cháu Linh Đan) cho biết: “Cháu Linh Đan trong quá trình đi du lịch tại bãi tắm thuộc phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh đã nhặt được chiếc ví nêu trên và đề nghị gia đình giao nộp về cơ quan Công an để tìm lại chủ nhân”. Sau quá trình xác minh nhanh, tới 23h00p cùng ngày, Công an phường Bãi Cháy đã liên lạc được với anh Hoàng Ngọc Sơn - chủ nhân chiếc ví và mời anh Sơn tới trụ sở để làm các thủ tục nhận lại tài sản.
Cháu Lộc Vy Linh Đan cùng Hoàn Văn Sơn chủ nhân chiếc  ví tại Công an Phường Bãi Cháy
Nhận lại chiếc vì cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân, anh Hoàng Ngọc Sơn vô cùng vui mừng, cảm ơn Công an phường Bãi Cháy, cá nhân cháu Lộc Vy Linh Đan đã giúp tìm lại tài sản bị đánh rơi.
Hành động “Nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất” của cháu Lộc Vy Linh Đan đã được Công an phường Bãi Cháy biểu dương, khen ngợi, biểu thị sự quan tâm chăm lo dạy dỗ của gia đình, nhà trường trong giáo dục nhân cách cho cháu Linh Đan về lòng trung thực, góp phần điểm tô thêm hành động đẹp, nhân văn của người công dân Hà Giang trong lòng bạn bè cả nước./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL Bắc Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay4,908
  • Tháng hiện tại114,972
  • Tổng lượt truy cập1,836,366
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây