Hội LHPN huyện Bắc Quang giao lưu văn nghệ 8/3 tại thị trấn Vĩnh Tuy

Thứ sáu - 08/03/2024 04:55
    Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ, 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2024. Đêm 7/3, tại thị trấn Vĩnh Tuy, Hội LHPN huyện Bắc Quang phối hợp với Đảng ủy thị trấn Vĩnh Tuy tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, dân vũ và trình diễn trang phục áo dài. Dự cổ vũ đêm giao lưu có lãnh đạo Đồn Biên phòng Phó Bảng Đồng Văn, Ban chỉ huy Quân sự huyện, Chủ tịch Hội LHPN 8 xã phía nam và đông đảo nhân dân trên địa bàn thị trấn Vĩnh Tuy.

Đại diện Đồn Biên phòng Phó Bảng Đồng Văn tặng hoa chúc mừng
    Tại đêm giao lưu, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Hội LHPN huyện ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, vẻ vang và phát triển của Hội LHPN Việt Nam; điểm lại những kết quả nổi bật của phong trào phụ nữ và hoạt động công tác Hội. Tham gia giao lưu văn nghệ, dân vũ và trình diễn trang phục áo dài có 8 đội của Hội LHPN thuộc các xã phía nam của huyện, với những tiết mục dân vũ, múa, ấn tượng, đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và ngợi ca người Phụ nữ Việt Nam "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". được các diễn viên không chuyên dàn dựng công phu đến từ câu lạc bộ dân vũ của Hội LHPN các xã mang đến cho đêm liên hoan nhiều màu sắc nghệ thuật và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả và đông đảo cán bộ, hội viên và nhân dân đến xem, cổ vũ động viên.

Một tiết mục văn nghệ tại đêm diễn
    Thông qua đêm giao lưu văn nghệ không chỉ là dịp để các chị em được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi mà qua đây còn nhằm thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng phát triển, tạo khí thế thi đua sôi nổi tạo sự lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, tích cực về tình yêu, lòng tự hào dân tộc đất nước con người và áo dài Việt Nam từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyên Bắc Quang lần thứ 22 nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập17
  • Hôm nay2,448
  • Tháng hiện tại112,512
  • Tổng lượt truy cập1,833,906
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây