Hội Nông dân huyện Bắc Quang Tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2023

Thứ sáu - 29/12/2023 02:40
      Ngày 2912, Hội Nông dân huyện Bắc Quang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Lục Minh Thắng Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Chủ tịch UBMTTQ huyện.

   Năm 2023, Hội Nông dân huyện đã bám sát chỉ đạo của Huyện ủy, Hội Nông dân tỉnh để triển khai các nhiệm vụ năm; Tích cực triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đăng ký với cấp ủy và Hội cấp trên và nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023, đã có nhiều hoạt động sáng tạo, nổi bật như: Công tác vận động kết nạp hội viên, giới thiệu hội viên kết nạp đảng, tăng trưởng quỹ chi hội; tập trung chỉ đạo và tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở và cấp huyện nhiệm kỳ 2023 - 2028 đảm bảo chất lượng, đúng kế hoạch, chất lượng cán bộ được nâng lên, các nội dung cơ bản của công tác Hội và phong trào nông dân đều được triển khai thực hiện; kết quả 22/22 chỉ tiêu thi đua ký kết với Hội nông dân tỉnh đều đạt và vượt so với chỉ tiêu kế hoạch.

   Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện đồng chí Lục Minh Thắng Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ huyện ghi nhận, đánh giá cao những kết quả các cấp Hội nông dân huyện thực hiện thời gian qua. Bên cạnh đó, các đồng chí cũng chỉ rõ những mặc hạn chế Hội nông dân cần khắc phục, đồng thời yêu cầu: Hội nông dân huyện xây dựng kế hoạch, chương trình công tác năm 2024 cụ thể, nhất là đưa ra được những chỉ tiêu phấn đấu; tăng cường công tác tuyên truyền trong hội viên nông dân và bà con về các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước; các phong trào xây dựng nông thôn mới; phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi; tham gia chuyển đổi số.

   Nhân dịp này hội nghị đã tổ chức trao tặng Bằng khen của TW Hội Nông dân Việt Nam và của Hội ND tỉnh và giấy khen của BCH Hội Nông dân huyện cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác hội và phong trào nông dân năm 2023./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,606
  • Tổng lượt truy cập1,838,000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây