Đội quản lý thị trường số 3 Bắc Quang kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩn

Thứ tư - 10/04/2024 22:20
    Ngày 10/4/2024, Đội Quản lý thị trường số 3  Bắc Quang đã phối hợp với Trung tâm Y tế, Công an thị trấn Việt Quang, tiến hành kiểm tra đột xuất 6 Hộ kinh doanh bán hàng bánh kẹo tại các khu vực các trường học trên địa bàn thị trấn Việt Quang.
KSV kiểm tra hàng hóa
   Qua kiểm tra Đội Quản lý thị trường số 3 – Bắc Quang đã phát hiện tại đây đang kinh doanh bánh kẹo các loại, trong đó có nhiều loại kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trị giá hàng vi phạm là gần 200 ngàn đồng. Đội Quản lý thị trường số 3 Bắc Quang đã nhắc nhở các  hộ kinh doanh, ký cam kết và thực hiện nghiêm vệ sinh an toàn thực phẩm và buộc tiêu hủy toàn bộ bánh, kẹo không có nguồn gốc xuất sứ nêu trên.

KSV kiểm tra hàng hóa
   Để đảm bảo an toàn sử dụng và sức khỏe, cho các cháu học sinh, các hộ kinh doanh cần tránh mua các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, không có tem nhãn thông tin nhà phân phối, nhất là bánh kẹo nhập khẩu,  học sinh và người dân nên tìm mua sản phẩm từ những thương hiệu uy tín từ cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại để được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng sản phẩm. Trước thực trạng thực phẩm bẩn đang là một vấn nạn gây nhức nhối cho người tiêu dùng hiện nay, trong tháng vệ sinh an toàn thực phẩm 2024, Đội Quản lý thị trường số 3 sẽ tiếp tục tăng cường công tác giám sát địa bàn, kiểm tra, xử lý các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, đặc biệt các mặt hàng thuộc lĩnh vực an toàn thực phẩm phục vụ dịp lễ, tết, để góp phần đem đến  sức khỏe cho mọi nhà./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại118,260
  • Tổng lượt truy cập1,839,654
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây