Sơ kết Mô hình “Khu dân cư không có Thanh niên mắc tệ nạn xã hội gắn với tiếng kẻng 03 phòng” tại thôn Bản Tân

Chủ nhật - 16/07/2023 23:54
      Sáng ngày 16/7, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tân Thành, Ban Công an xã và thôn Bản Tân tổ chức sơ kết Mô hình “Khu dân cư không có Thanh niên mắc tệ nạn xã hội gắn với tiếng kẻng 3 phòng” tại thôn Bản Tân. Đồng chí Nguyễn Viết Thắng – Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMT Tổ Quốc xã, và đông đủ các hộ gia đình trong thôn Bản Tân đã đến dự.

       Mô hình “Khu dân cư không có Thanh niên mắc tệ nạn xã hội gắn với tiếng kẻng 3 phòng” được thành lập với lòng cốt là Đội thanh niên xung kích của thôn Bản Tân, với mục đích tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời phối hợp cảm hoá giúp đỡ thanh niên chậm tiến, tái hòa nhập cộng đồng và phát huy vai trò của người dân trong việc tham gia phát hiện, tố giác tội phạm, tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, gắn với phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, chung sức xây dựng nông thôn mới. Mô hình gồm với 04 thành viên, trong đó có 01 Đội trưởng, 01 đội phó, 02 thành viên và phân công nhiệm vụ của từng thành viên để thực hiện nhiệm vụ. Qua hoạt động của đội đã góp phần tích cực vào giữ gìn ANTT của thôn, được cấp ủy chính quyền ghi nhận, đánh giá cao.
        Dịp này hội nghị đã trao giấy khen của chủ tịch UBND xã cho Đội Thanh niên xung kích đã có thành tích trong phong trào xây dựng Mô hình./.
 

Tác giả: Vũ Hùng - xã Tân Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay3,246
  • Tháng hiện tại3,246
  • Tổng lượt truy cập1,911,115
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây