Huyện ủy Bắc Quang đối thoại với nhân dân thôn Khiềm xã Quang Minh

Thứ tư - 22/11/2023 05:17
    Ngày 22/11, Huyện ủy Bắc Quang tổ chức buổi đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền cấp huyện với nhân dân tại Hội trường Nhà văn hóa thôn Khiềm xã Quang Minh. Đồng chí Lương Tiến Dũng Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì buổi đối thoại. Dự buổi đối thoại có Thường trực UBND huyện, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, UBMTTQ huyện, lãnh đạo Sở Tài nguyên môi trường, các cơ quan chuyên môn của huyện cấp ủy, chính quyền các Ban ngành xã Quang Minh và 14 hộ dân thôn Khiềm.

Một người dân phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại
   Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, buổi đối thoại có trên 14/21 lượt ý kiến của Nhân dân tập trung kiến nghị, phản ánh những vấn đề liên quan đến công tác đền bù giải phóng mặt bằng tuyến đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang giai đoạn 1 về đơn giá bồi thường đất nông nghiệp, vật kiến trúc thấp, công tác kiểm đếm và khu tái định cư, các ý kiến kiến nghị của nhân dân đã được các cơ quan chuyên môn trả lời, giải đáp. Kết thúc buổi đối thoại đã có 01 hộ nhất trí nhận tiền đền bù.

Đ/c: Lương Tiến Dũng Phó bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu
    Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Lương Tiến Dũng Phó bí thư Thường trực Huyện ủy cảm ơn những đóng góp, chia sẻ thẳng thắn của các hộ; đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị; đối với UBND huyện nắm bắt kiến nghị của nhân dân kịp thời tham mưu cho cấp trên sớm giải quyết đồng thời chỉ đạo cơ quan chuyên môn tiếp tục thực hiện việc kiểm đếm đối với những phần còn thiếu; Đối với xã Quang minh phối hợp với các đoàn công tác của huyện làm tốt công tác tuyên truyền, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, công khai việc quy hoạch tái định cư; với các hộ dân đồng chí mong muốn các hộ bình tĩnh, tin tưởng chia sẻ với chính quyền các cấp đồng thuận với các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tuân thủ theo quy định của pháp luật bên cạnh đó đồng chí cũng ghi nhận các ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ kiến nghị với các cấp, các ngành cấp trên và khi có kết quả sẽ có văn bản thông tin đến nhân dân kịp thời./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay2,820
  • Tháng hiện tại2,820
  • Tổng lượt truy cập1,910,689
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây