Bắc Quang tập huấn Nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023

Thứ hai - 19/06/2023 03:16
     Ngày 19/6, huyện Bắc Quang phối hợp với Thanh tra Tỉnh tổ chức lớp tập huấn Nghiệp vụ  tiếp công dân, xử lý đơn thư giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023 cho đội ngũ cán bộ, công chức trực tiếp làm công tác tiếp công dân tại huyện Bắc Quang. Dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn có lãnh đạo Thanh tra Tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh.
Toàn cảnh lớp tập huấn
     Tham gia lớp tập huấn có trên 100 học viên là đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công chức trực tiếp phụ trách công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư của 02 huyện Bắc Quang và huyện Vị xuyên. Trong thời gian 03 ngày các học viên sẽ được đội ngũ giảng viên thuộc khoa Nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng- Trường cán bộ Thanh tra Chính phủ trực tiếp truyền đạt các kỹ năng nghiệp vụ các văn bản mới với 5 chuyên đề như; Kiến thức chung về tiếp công dân; Quy trình và kỹ năng tiếp công dân; Quy trình và kỹ năng sử lý đơn thư; Quy trình và kỹ năng giải quyết khiếu nại và Chuyên đề Quy trình và kỹ năng giải quyết tố cáo.
Học viên tham gia tập huấn
       Thông qua tập huấn nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản cho độ ngũ cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, gắn lý luận với kinh nghiệm thực tiễn để tham mưu cho thủ trưởng cùng cấp thực hiện tốt công tác xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Đây cũng là dịp để trao đổi, thống nhất phương pháp, cách làm và bổ xung kinh nghiệm thực tiễn giữa các cấp, các ngành, các địa phương trên địa bàn tỉnh trong công tác giải quyết khiếu nại tố cáo./.
 

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,718
  • Tổng lượt truy cập1,838,112
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây