Khai mạc Kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2023 - 2024

Thứ ba - 09/01/2024 03:38
    Sáng ngày 9/01/2024, tại Trường THCS Nguyễn Trãi, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Quang tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2023 – 2024. Đến dự có: Hội đồng thi phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Bắc Quang; cùng các đồng chí trong Ban coi thi và hơn 300 em học sinh tham gia dự thi.

    Tham dự kỳ thi năm nay có hơn 300 thí sinh là những học sinh xuất sắc được lựa chọn từ các trường THCS trong toàn huyện. Kỳ thi năm học này là số lượng thí sinh dự thi tăng nhiều so với những năm học trước. Các thí sinh tham gia thi ở các bộ môn: Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và Tiếng Anh…...  Kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 huyện Bắc Quang được tổ chức hàng năm nhằm đánh giá chất lượng dạy và học của các trường THCS trên địa bàn huyện; đồng thời bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ học sinh mũi nhọn, lựa chọn thành lập đội tuyển tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 - 2024.  

     Khai mạc kỳ thi, Hội đồng thi của huyện yêu cầu Ban giám thị thực hiện nghiêm túc quy chế coi thi, đảm bảo khách quan, công tâm, công bằng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Đối với các đồng chí trong tổ phục vụ, bảo vệ, thực hiện nghiêm nội quy, quy chế của kỳ thi và đối với các thí sinh tham gia dự thi, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của kỳ thi, bình tĩnh, tự tin, sáng suốt làm bài đạt kết quả cao./. 

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại119,031
  • Tổng lượt truy cập1,840,425
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây