Bắc Quang tập huấn nghiệp vụ cho Hội viên CCB

Thứ tư - 14/06/2023 05:59
   Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Quang phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện Bắc Quang tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội CCB năm 2023 cho cán bộ CCB các xã, thị trấn trong huyện. Đ/c Nguyễn Đức Hà, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tân Chính trị huyện Bắc Quang, lãnh đạo Hội CCB huyện.
Trung tâm Chính trị khai giảng lớp tập huấn cho  cán bộ hội  CCB ở cơ sở
   Tham gia lớp tập huấn trên 40 hội viên, các hội viên cựu chiến binh đã được truyền đạt một số chuyên đề như; Một số vấn đề về lý luận thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam. Hệ thống chính trị ở Việt Nam, Vị trí vai trò chức năng của Hội CCB Việt Nam; hướng dẫn thi hành Điều lệ Hội CCB Việt Nam hướng dẫn công tác kiểm tra, giám sát…. Xây dựng tổ chức hội ở cơ sở trong sạch vững mạnh. Ngoài ra, Thường trực Hội CCB huyện còn lựa chọn một số nội dung cơ bản về quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên một số lĩnh vực của đời sống xã hội và một số nội dung bổ trợ khác để đưa vào chương trình.
   Đây là những nội dung có ý nghĩa thiết thực giúp cho đội ngũ cán bộ Hội CCB các cấp ở cơ sở củng cố nghiệp vụ để nâng cao chất lượng hoạt động công tác Hội, góp phần xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, đồng thời có thêm kiến thức và kỹ năng tuyên truyền sâu rộng trong hội viên và nhân dân về đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, định hướng phát triển của địa phương./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay3,616
  • Tháng hiện tại113,680
  • Tổng lượt truy cập1,835,074
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây