Đoàn giám sát Hội LHPN tỉnh giám sát tại huyện Bắc Quang

Thứ tư - 11/10/2023 23:56
    Chiều ngày 10/10, đoàn giám sát Hội LHPN tỉnh do đồng chí Trần Yến Nga, Phó Chủ tịch Thường trực, Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại Hội LHPN huyện Bắc Quang. Nội dung về việc triển khai thực hiện Dự án 8 trong Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023. Dự và làm việc với đoàn huyện Bắc Quang có đồng chí Ngô Văn Hiếu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện và các cơ quan chuyên môn của huyện.

Đ/c: Ngô Văn Hiếu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc
   Theo báo cáo của Hội LHPN huyện năm 2023 đơn vị triển khai đã xây dựng được 38 tổ truyền thông cộng đồng/45 thôn với 266 thành viên của 12 xã vùng đặc biệt khó khăn, đến nay đã giải ngân được gần 1 tỷ đồng. Tại buổi làm việc đoàn giám sát đã nghe Ban Thường vụ Hội LHPN huyện báo cáo kết quả triển khai thực hiện Dự án 8 trên địa bàn, những thuận lợi, khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện về tiến độ chậm giải ngân nguồn vốn. Tại buổi làm việc 9 nội dung vướng mắc đã được đoàn kiểm tra giám sát hướng dẫn cũng như chia sẻ cách làm để Hội LHPN huyện Bắc Quang và các cơ quan chuyên môn của huyện tiếp tục triển khai thực hiện Dự án 8.

Đ/c: Trần Yến Nga, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
    Phát biểu tại buổi làm việc, qua các ý kiến của các thành viên trên cơ sở đó đồng chí Trần Yến Nga, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh tổng hợp, tiếp thu để thời gian tới sẽ phối hợp với các Sở, ngành, sớm ban hành các văn bản chỉ đạo, đồng thời đề nghị đơn vị trong quá trình triển khai cần bám sát các văn bản chỉ đạo; tiếp tục hỗ trợ 12 xã vùng dự án cập nhật các thông tin về chương trình dự án và đề ra những giải pháp phù hợp, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc nhằm đảm bảo chương trình thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng, hiệu quả hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu chương trình đề ra./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay3,761
  • Tháng hiện tại113,825
  • Tổng lượt truy cập1,835,219
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây