Hội LHPN huyện Bắc Quang Hội nghị lần thứ 6 khóa XXII nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thứ hai - 25/12/2023 05:30
    Ngày 25/12, Hội LHPN huyện Bắc Quang đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 6 khóa XXII nhiệm kỳ 2021 – 2026 nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

   Trong năm 2023, các cấp Hội trong toàn huyện bám sát vào các văn bản chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh, của huyện, chương trình hành động, kế hoạch chỉ tiêu năm 2023; đồng thời, chủ động, sáng tạo, đối mới trong triển khai thực hiện các hoạt động với hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với điều kiện thực tế, đúng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của địa phương, với phương châm hướng về cơ sở, tuyên truyền vận động, chỉ đạo, hướng dẫn phụ nữ, cán bộ, hội viên thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động có hiệu quả, tập trung giải quyết các vấn đề bức xúc ngay từ cơ sở. Quan tâm đến các chỉ tiêu khó để thực hiện, đẩy mạnh các hoạt động thiết thực tại cơ sở; trong năm Hội LHPN huyện thực hiện đạt và vượt 39/39 chỉ tiêu: trong đó vượt 18 chỉ tiêu Các hoạt động triển khai được các cấp Hội quan tâm đến tính thiết thực, phù với cơ sở, thu hút hội viên tham gia; kịp thời tham mưu với cấp ủy triển khai Dự án 8, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội, xoá đói, giảm nghèo của địa phương.
   Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận những tồn tại hạn chế, khó khăn trong triển khai thực hiện công tác hội và phương hướng trọng tâm nhiệm vụ năm 2024.

   Dịp này, hội nghị đã trao khen thưởng của Trung ương hội, Hội LHPN tỉnh và của Hội LHPN huyện cho các tập thể và cá nhân Hội LHPN các đơn vị đã có thành thích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thi đua năm 2023./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,640
  • Tháng hiện tại115,704
  • Tổng lượt truy cập1,837,098
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây