Công an Bắc Quang Tọa đàm – Đối thoại với Công an xã, thị trấn và các tổ chức đoàn thể

Chủ nhật - 21/04/2024 22:10
     Ngày 19/4/2024 Công an huyện Bắc Quang tổ chức buổi Tọa đàm – Đối thoại giữa Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện Bắc Quang với Công an xã, thị trấn và thanh niên, phụ nữ Công an huyện với chủ đề "Xây dựng lực lượng công an xã, thị trấn thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới". Đến dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện, Đại diện CAX, TT, ĐTN, HPN. Thượng tá Dương Minh Thanh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện chủ trì buổi Tọa đàm – Đối thoại.
  Thượng tá Dương Minh Thanh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện chủ trì cuộc đối thoại
    Phát biểu khai mạc buổi Tọa đàm – Đối thoại, Thượng tá Dương Minh Thanh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện ghi nhận và biểu dương các thành tích của lực lượng Công an cơ sở đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị lực lượng CAX,TT tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong các mặt công tác, nắm chắc địa bàn cơ sở, kịp thời tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng và triển khai các kế hoạch, mô hình hay nhằm làm tốt hơn nữa công tác đảm bảo ANTT ở địa bàn cơ sở.
   Buổi Tọa đàm – Đối thoại lần này là diễn đàn, cơ hội để Công an cơ sở có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, đây cũng là dịp để CBCS, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm, đề xuất những nguyện vọng trong công tác chuyên môn và công tác đoàn hội; giúp CBCS nắm vững hơn những quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, từ đó mỗi CBCS xác định rõ phương hướng, trách nhiệm và có giải pháp cụ thể để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
    Toàn cảnh buổi đối thại
    Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, tại buổi đối thoại, lãnh đạo Công an huyện đã trả lời các câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực như: Công tác cán bộ, chủ trương trong đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cán bộ; công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ chiến sĩ; công tác quy hoạch, bổ nhiệm, luân chuyển; chế độ chính sách, công tác hậu cần - kỹ thuật, chuyên môn nghiệp vụ... Những câu hỏi của m CBCS được các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện trả lời, giải đáp một cách thấu đáo, đáp ứng được mong muốn của cán bộ, đoàn viên hội viên, CBCS Công an cấp xã./.

Tác giả: Minh Đức - CA huyện Bắc Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay7,358
  • Tháng hiện tại19,635
  • Tổng lượt truy cập1,741,029
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây