Hội Nông dân xã Việt Hồng tích cực hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

Thứ tư - 01/11/2023 02:22
     Trong năm 2023, HND xã Việt Hồng đã phát huy tốt vai trò là cầu nối giữa Nhà nước và nông dân, thực hiện nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả để hỗ trợ các hội viên phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập và đời sống.

   Một trong những hoạt động tiêu biểu của HND xã là phối hợp vận động hội viên nông dân thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo tham gia phát triển sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp. HND xã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đưa nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước đến các hộ hội viên, tạo điều kiện phát triển kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi… Thường xuyên kiểm tra, giám sát vốn vay Quỹ HTND đối với 102 hộ với số vốn vay hơn 4 tỷ. HND xã còn có nhiều hoạt động thực hiện các tiêu chí trong Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới như: Vận động cán bộ hội viên nông dân tích cực tham gia đóng góp, xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn, giao thông tại địa phương; tham gia “Ngày Chủ nhật nông thôn mới”… Nhờ những hoạt động thiết thực của HND xã Việt Hồng, hội viên đã có thêm nguồn lực để phát triển sản xuất.

    Ông Tằng Văn Hưng Chủ tịch HND xã Việt Hồng cho biết: Thời gian qua hội đã có nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả nhằm hỗ trợ các hộ nông dân trong sản xuất, kinh doanh, cải thiện thu nhập và đời sống./.

Tác giả: Lại Tâm - xã Việt Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại117,491
  • Tổng lượt truy cập1,838,885
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây