Xã Tân Quang tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024

Thứ sáu - 03/11/2023 05:41
    Thực hiện kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024, sáng ngày 01/11, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Tân Quang đã phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện, khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) cho các công dân trong độ tuổi thực hiện Luật NVQS và chuẩn bị các điều kiện tham gia khám tuyển tại huyện.

     Để hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, đảm bảo công bằng, dân chủ, công khai, đúng luật; trong thời gian qua Hội đồng NVQS xã đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, từ rà soát, nắm chắc nguồn công dân trong độ tuổi khám tuyển NVQS; phối hợp với các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt công tác tuyên truyền Luật NVQS, các chế độ, chính sách của công dân và gia đình được hưởng khi tham gia NVQS để các công dân nhận thức rõ nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của mình đối với Tổ quốc; đồng thời, nắm bắt cụ thể tâm tư, nguyện vọng, hoàn cảnh từng công dân trong độ tuổi nhập ngũ. Đối với công dân trong độ tuổi NVQS đang đi làm ăn xa, hoặc đang làm tại các công ty, doanh nghiệp, Hội đồng NVQS xã phân công thành viên phối hợp với các thôn, ban, ngành, đoàn thể thôn đến từng gia đình tuyên truyền, vận động các hộ khẩn trương thông báo, gọi con em mình thu xếp công việc về khám theo đúng thời gian quy định.

    Nhờ làm tốt các bước của công tác chuẩn bị nên công tác khám sơ tuyển tại xã đã có 45 công dân đến khám đạt 100% kế hoạc đề ra. Công tác khám sơ tuyển tại xã diễn ra thuận lợi, đúng Luật. Việc khám tuyển được tiến hành nghiêm túc, khách quan./.

Tác giả: Nguyễn Thủy - xã Tân Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay2,605
  • Tháng hiện tại112,669
  • Tổng lượt truy cập1,834,063
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây