Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang trao quà tết cho hội viên Hội nạn nhân Chất độc da cam – Dioxin

Thứ năm - 01/02/2024 05:44
    Nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh Hà Giang, nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang đã tổ chức trao 170 xuất quà cho Hội viên Hội nạn nhân Chất độc da cam – Dioxin hai huyện Bắc Quang và Quang Bình.

Trao quà hội viên huyện Bắc Quang
    Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang được thành lập năm 2017, quy tụ các Doanh nghiệp, công ty thuộc các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Bên cạnh hoạt động chuyên môn, đóng góp tích cực trong việc xây dựng tỉnh Hà Giang và các địa phương phát triển cơ sở hạ tầng, Hiệp hội cũng đã dành một phần lợi nhuận để chăm lo các gia đình chính sách, người có công, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, Hiệp hội đã trích trên 1,3 tỷ đồng hỗ trợ các gia đình có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn hàng ngàn suất quà, mỗi xuất trị gía 500 ngàn đồng, trong đó huyện Bắc Quang 130 xuất, huyện Quang Bình 40 xuất.

Trao quà hội viên huyện Quang Bình
    Thay mặt Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang, ông Nguyễn Bá Đức, Phó Chủ tịch Hiệp hội chúc gia đình và cá nhân hội viên Hội nạn nhân Chất độc da cam – Dioxin hai huyện Bắc Quang và Quang Bình đón năm mới vui vẻ, gia đình hạnh phúc, mong hội viên tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, vận động con cháu tích cực tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, đồng thời chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của địa phương, mãi xứng đáng là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,986
  • Tháng hiện tại2,986
  • Tổng lượt truy cập1,910,855
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây