Văn phòng Nông thôn mới huyện Bắc Quang làm việc tại xã Hữu Sản và Bằng Hành

Thứ sáu - 16/06/2023 05:01
     Ngày 14/6, Văn phòng xây dựng nông thôn mới huyện Bắc Quang đã có buổi làm việc với hai xã Hữu Sản – Bằng Hành, về đánh giá tiến độ thực hiện các tiêu chí về xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn xã năm 2023. Tham dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Công Viên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Bắc Quang, lãnh đạo các cơ quan chức năng của huyện, Ban chỉ đạo xây dựng NTM hai xã Hữu Sản, Bằng Hành.
Đ/c: Nguyễn Công Viên cùng đoàn kiểm tra các công trình xây dựng tại Hữu Sản
     Qua báo cáo rà soát, đánh giá kết quả thực hiện hoàn thành các tiêu chí NTM nâng năm 2023; kế hoạch thực hiện duy trì các tiêu chí và lộ trình hoàn thành các tiêu chí chưa đạt và đạt theo Bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới, cho thấy đến thời điểm này xã Hữu Sản đã thực hiện đạt 9/19 tiêu chí. Xã Bằng Hành qua đánh giá đã đạt 8/19 tiêu chí. Tại buổi làm việc, các cơ quan, đơn vị theo rõi các tiêu chí đã tập trung phân tích, làm rõ hơn những thuận lợi cũng như khó khăn và đề nghị xã hai xã Hữu Sản – Bằng Hành phải xây dựng các giải pháp cụ thể, sát thực với nhu cầu, thực tiễn tại địa phương với mục tiêu giúp hai xã hoàn thành các tiêu chí để về đích NTM trong năm 2023.
Văn Phòng NTM huyện làm việc tại xã Bằng Hành
        Phát biểu và kết luận buổi làm việc, Đồng chí Nguyễn Công Viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Văn Tuyên, Chánh văn phòng Nông thôn mới huyện Bắc Quang ghi nhận những cố gắng sự quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã hai xã Hữu Sản – Bằng Hành trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai và thực hiện xây dựng các tiêu chí  NTM. Để thực hiện các tiêu chí còn chưa đạt đề nghị: Hai xã Hữu Sản – Bằng Hành phải tập trung cao độ để triển khai thực hiện hoàn thành tất cả các tiêu chí như kế hoạch đã đề ra. Ban chỉ đạo hai xã cần rà soát lại các tiêu chí chưa đạt, nghiên cứu có cơ chế hỗ trợ các gia đình tham gia hiến đất, vận động nhân dân chỉnh trang nhà cửa, cải tạo vườn tạp; đối với các hộ chăn nuôi cần phải đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, sửa chữa trụ sở xã, nâng cấp các tuyến đường liên xã, liên thôn.. Các phòng, ngành, thành viên tổ công tác theo chức năng nhiệm vụ được phân công tiếp tục quan tâm hướng dẫn, giúp hai xã về những tiêu chí, lĩnh vực mà phòng, ngành phụ trách nhanh chóng hoàn thiện các tiêu chí theo kế hoạch./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay4,308
  • Tháng hiện tại114,372
  • Tổng lượt truy cập1,835,766
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây