Văn phòng nông thôn mới huyện làm việc với Ban Chỉ đạo NTM xã Tân Lập

Thứ ba - 14/05/2024 22:38
    Sáng ngày 13/5/2024, Văn phòng nông thôn mới huyện và các thành viên thuộc các phòng ban chuyên môn huyện đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo xây dựng NTM xã Tân Lập. Nội dung kiểm tra tiến độ, kết quả xây dựng tiêu chí và hồ sơ minh chứng cho các tiêu chí nông thôn mới xã Tân Lập.

    Trên cơ sở kết quả xã tự rà soát, đánh giá các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đến thời điểm hiện nay xã Tân Lập mới đạt được 11/19 tiêu chí. Về cơ bản cán bộ công chức chuyên môn xã phụ trách các tiêu chí, đã lập hồ sơ minh chứng cho các tiêu chí cơ bản đạt yêu cầu đề ra, xong bên cạnh đó một số ngành, công chức chuyên môn lập hồ sơ còn thiếu, sơ sài, sắp xếp chưa có khoa học; còn các tiêu chí chưa đạt tiến độ triển khai thực hiện chậm... Để từ nay đến cuối năm xã phấn đấu hoàn thành 19/19 tiêu chí; Văn phòng nông thôn mới huyện và các ngành của huyện đã hướng dẫn xã lập hồ sơ minh chứng cho các tiêu chí.

    Qua buổi làm việc Văn phòng nông thôn mới huyện đánh giá cao công tác triển khai thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM trên địa bàn xã thời gian qua, đồng thời đề nghị Tân Lập cần tiếp tục tập trung chỉ đạo  thực hiện tốt một số nhiệm vụ như: Việc tiếp nhận, bảo quản xi măng và triển khai làm đường bê tông; phối hợp chuẩn bị các điều kiện cho tổ chức hội thi tuyên truyền xây dựng nông thôn mới tại xã đạt kết quả cao; triệu khai thực hiện các chương trình do xã làm chủ đầu tư gắn với giám sát chất lượng các công trình; tập trung truyên truyền, vận động nhân dân thưc hiện các tiêu chí chưa đạt...

Tác giả: Quang Thắng - xã Tân Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay5,315
  • Tháng hiện tại56,877
  • Tổng lượt truy cập1,964,746
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây