Lễ ký kết hợp tác trong liên kết đào tạo nghề

Thứ sáu - 29/09/2023 03:42
     Ngày 29/9, Trường Trung cấp Dân tộc nội trú – Giáo dục thường xuyên Bắc Quang đã tổ chức Lễ ký kết, hợp tác trong liên kết đào tạo nghề với trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc. Tới dự và phát biểu với buổi lễ có đồng chí Vương Đình Thắng – Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH tỉnh Hà Giang; Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ trực thuộc Sở; cùng dự có BGH, các Phòng chuyên môn 2 trường Trung cấp Dân tộc nội trú – Giáo dục thường xuyên Bắc Quang và trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc.

Lễ ký kết hợp tác trong liên kết đào tạo nghề
    Tại buổi lễ, hai nhà trường trao đổi thông tin về tiềm năng, thế mạnh của hai nhà trường. Trên cơ sở đó nhấn mạnh sự đồng nhất trong công tác đào tạo nghề kỹ thuật chất lượng cao theo các chương trình, Đề án của Chính phủ, cũng như phù hợp với tiềm năng của mỗi địa phương; đồng thời khẳng định nguồn nhân lực có vai trò quan trọng trong thúc đẩy phát triển KT-XH, trong đó đào tạo nguồn nhân lực là nhiệm vụ thường xuyên cũng như nâng tầm hợp tác giữa hai nhà trường, trên cơ sở đó hai nhà trường đã ký kết Hợp tác bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ, tay nghề giáo viên theo nhu cầu thực tế đối với các ngành nghề mà mỗi bên đủ năng lực.

Lễ ký kết hợp tác trong liên kết đào tạo nghề
      Thăm quan, thực tế, thực tập cho học sinh, kết nối với các doanh nghiệp để học sinh của nhà trường đi thực tập nghề tại doanh nghiệp. Hợp tác trong công tác xây dựng, chuyển giao Chương trình, giáo trình đào tạo đảm bảo tính liên thông trong các ngành nghề liên kết đào tạo. Đào tạo liên thông trình độ cao đẳng nghề phục vụ lao động xuất khẩu và khu công nghiệp trong nước; Làm vệ tinh tuyển sinh hệ cao đẳng, ký kết đào tạo và giải quyết việc làm sau đào tạo./.

Tác giả: Chí Cường - Thanh Bình: Trung tâm VHTT&DL Bắc Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay5,613
  • Tháng hiện tại122,368
  • Tổng lượt truy cập1,843,762
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây