Trường PTDTBT THCS Tân Lập tổ chức chương trình đối thoại giáo dục kỹ năng sống cho học sinh năm 2024

Thứ năm - 11/01/2024 04:46
     Ngày 10/01/2024, Trường phổ thông dân tộc bán trú Trung học cơ sở Tân Lập tổ chức chương trình đối thoại giáo dục kỹ năng sống do Thạc sĩ Nguyễn Thị Lệ Thủy, Chuyên gia tâm lý giáo dục đến từ báo thiếu niên và Nhi đồng trực tiếp tiết truyền đạt cho học sinh trong toàn trường.

    Tại buổi đối thoại giáo dục kỹ năng sống với các chủ đề “Tạo động lực trong học tập, phong tục tập quán hủ tục lạc hậu và vấn đề tình bạn tình yêu trong tuổi vị thành niên” Thạc sĩ Nguyễn Thị Lệ Thủy đã chia sẻ, gửi gắm thông điệp, bài học về tình yêu thương, lòng biết ơn những người quan trọng nhất trong cuộc sống tới các em học sinh; biết phòng tránh các tệ nạn xã hội, bài trừ hủ tục lạc hậu, quyết tâm học tập, làm người có ích cho gia đình, cho quê hương, đất nước, nâng cao giá trị của bản thân. Các em được cung cấp các kiến thức về giới tính; những thay đổi về tâm, sinh lý tuổi dậy thì; những vấn đề về tình bạn, tình yêu tuổi vị thành niên.

Học sinh hào hứng tham gia trao đổi, trả lời câu hỏi đối thoại
     Qua hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh nhằm trang bị cho các em học sinh năng lực về tâm lý xã hội, khả năng nhận diện vấn đề và cách ứng phó với những tình huống trong cuộc sống. Đó cũng chính là những khả năng cần thiết để duy trì trạng thái khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần; từ đó hình thành nhân cách đúng, chuẩn mực; có hành vi ứng xử phù hợp, giao tiếp hiệu quả với mọi người xung quanh, cùng với đó nhà trường, phụ huynh chung tay giáo dục, tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh được học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện trong thời gian tới./.

Tác giả: Quang Thắng - xã Tân Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay4,944
  • Tháng hiện tại121,272
  • Tổng lượt truy cập1,842,666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây