Huyện Bắc Quang kiểm tra di chuyển cột điện trong dự án đường cao tốc

Chủ nhật - 07/01/2024 20:47
     Sáng ngày 5/1/2024; đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Việt Hưng, Ủy viên BCH Đảng bộ, đã đi kiểm tra các vị trí đường điện phải di rời nằm trong Dự án cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang tại các xã Vĩnh Tuy, Vĩnh Hảo và xã Hùng An. Cùng đi có Phòng kinh tế và hạ tầng, điện lực và Hội đồng bồi thường, hỗ trợ tái định cư huyện Bắc Quang.

Ảnh: Bí thư Huyện ủy Bắc Quang Hà Việt Hưng chủ trì cuộc họp với các đơn vị liên quan.
    Theo báo cáo của Ban Quản lý dự án đường Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang, tại các xã Vĩnh Tuy, Vĩnh Hảo và xã Hùng an, vị trí đường điện, cột điện ở các mốc treo ngang đường cao tốc, gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình thi công dự án, cần phải được di dời để đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ dự án đường Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang đúng tiến độ….

Ảnh: Bí thư Huyện ủy Bắc Quang Hà Việt Hưng, kiểm tra đường điện trên đường cao tốc
    Đến kiểm tra thực địa các vị trí nên trên, Bí thư Huyện ủy Bắc Quang Hà Việt Hưng, đã làm việc với các ngành liên quan và chỉ đạo các đơn vị, cơ quan chức năng của huyện cần tăng cường hơn nữa công tác phối hợp với ngành điện lực và các đơn vị liên quan để gấp rút di dời hạ tầng điện để không ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án.  Đồng thời đơn vị thi công cần tăng cường phối hợp với ngành điện lực trong việc tháo gỡ các vướng mắc liên quan đến hành lang lưới điện. Mục tiêu là phải đảm bảo dự án cao tốc được triển khai theo đúng tiến độ đã đề ra. Dự án đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang là tuyến giao thông quan trọng. Do đó, UBND tỉnh đã có những chỉ đạo sát sao đẩy nhanh tiến độ; Tuy nhiên, trước những khó khăn, bất cập trong di dời hệ thống cột điện, gây ảnh hưởng đến tiến độ công trình, chất lượng thi công, các ngành, địa phương và đơn vị liên quan cần tăng cường phối hợp, khẩn trương xử lý tình trạng này để Dự án được triển khai đảm bảo tiến độ, chất lượng đề ra../.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,678
  • Tổng lượt truy cập1,838,072
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây