Chi bộ Quân sự xã Việt Vinh kết nạp đảng viên mới

Thứ sáu - 20/10/2023 05:25
      Chiều ngày 19/10, Chi bộ Quân sự xã Việt Vinh đã tổ chức lễ kết nạp thêm 02 Đảng viên mới là chiến sỹ dân quân BCH quân sự xã, đồng chí Hoàng Quang Hùng – Bí thư Đảng ủy xã kiêm bí thư Chi bộ Quân sự đã đến dự.

    Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 02 đảng viên mới là Lê Thị Thúy Ngà, Nguyễn Thị Loan đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

     Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, hai đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

     Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên mới,  Bí thư Đảng ủy xã Việt vinh Hoàng Quang Hùng đã chúc mừng 02 đảng viên mới đã vượt qua thử thách, vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời khẳng định việc kết nạp thêm 02 đồng chí đảng viên đã góp phần thưc hiện tốt chỉ tiêu mà đại hôi chi bộ quân sự xã đã đề ra, góp phần phấn đấu đạt danh hiệu Chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023./.

Tác giả: Lục Thắng - xã Việt Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại117,562
  • Tổng lượt truy cập1,838,956
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây