Chủ tịch UBND huyện BQ Phùng Viết Vinh, kiểm tra Dự án sân vận động và nhà thi đấu đa năng

Thứ ba - 07/05/2024 22:16
    Thực hiện Chương trình công tác tháng 5 năm 2024 của UBND huyện. Chiều ngày 7/5, đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện BQ đã có thời gian làm việc với các cơ quan chuyện môn, Văn phòng Nông thôn mới; Ban Quản lý dự án ĐTXD và Hội đồng BTHT&TĐC của huyện, chính quyền xã Quang Minh và thị trấn Việt Quang. Nội dung thống nhất điều chỉnh quy mô, tổng mức đầu tư sân vận động và nhà thi đấu đa năng của huyện.

Đoàn công tác của huyên kiểm tra mặt bằng xây dựng khu liên hợp thể thao
     Sân vận động và nhà thi đấu đa năng được triển khai từ năm 2023, do Ban quản lý Dự án huyện làm chủ đầu tư 2 hạng mục gồn nhà thi đấu đa năng và sân vận động; với tổng nguồn vốn gần 100 tỷ đồng, diện tích khu đất là 14,6 ha. Đến thời điểm kiểm tra Dự án đang triển khai giai đoạn 1 thực hiện thi công hạng mục san lấp mặt bằng khu vực vùng lõi công trình trên diện tích khu đất diện tích 4,8 ha tiến độ đạt 45% khối lượng. Tuy nhiên trong quá trình triển khai Dự án đang gặp nhiều khó khăn vướng mắc như việc bố trí nguồn vốn; công tác giải phóng mặt bằng và công tác quy hoạch còn nhiều bất cập. Tại buổi làm việc các phòng ban chuyên môn của huyện đã thảo luận bàn giải pháp triển khai thực hiện dự án.

Đoàn công tác của huyên kiểm tra tại thực địa
     Kết luận buổi làm việc đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện cho rằng Dự án rất quan trọng liên quan đến sự phát triển kinh tế- xã hội và là một trong những tiêu chí để huyện đạt chuẩn nông thôn mới. Do vậy, để Dự án thực sự phát huy hiệu quả, tránh láng phí và sử dụng đúng mục đích nguồn vốn đồng chí yêu cầu các cơ quan chuyên môn của huyện trong đó Phòng tài chính là cơ quan tham mưu chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng báo cáo chi tiết đề xuất liên quan đến Dự án, đồng thời đề xuất quy mô thực hiện Dự án để UBND huyện sẽ trình kỳ họp HĐND huyện thời gian tới./.     

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,807
  • Tháng hiện tại130,214
  • Tổng lượt truy cập1,851,608
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây