Họp hội đồng nghiệm thu dự án “ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao chất lượng bề mặt gỗ rừng trồng để sản xuất đồ mộc, ván sàn chất lượng cao”

Chủ nhật - 28/05/2023 21:52
Chiều 26/5, tại Công ty cổ phần phát triển Xín Mần, huyện Bắc Quang. Hội đồng khoa học tỉnh họp nghiệm thu dự án “ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao chất lượng bề mặt nguyên liệu gỗ rừng trồng để sản xuất đồ mộc, ván sàn chất lượng cao”.
Toàn cảnh buổi họp

Tại buổi nghiệm thu, chủ nhiệm dự án đã trình bày rõ các nội dung đã hoàn thành và những thuận lợi, khó khăn trong giai đoạn thực hiện. Dự án đã thực hiện được các mục tiêu cụ thể như: Hoàn thiện quy trình công nghệ trang sức bề mặt ván ghép thanh gỗ Keo bằng ván lạng và laminate; xây dựng mô hình sản xuất ván ghép thanh gỗ Keo được trang sức bề mặt bằng ván lạng và laminate tại Nhà máy của Công ty Xín Mần quy mô khoảng 1.000 m3/năm; Công ty Xín Mần tiếp nhận và làm chủ được các quy trình công nghệ trang sức bề mặt ván ghép thanh gỗ Keo bằng ván lạng và laminate.
Các đại biểu thăm quan sản phẩm của Dự án
Qua nội dung trình bày báo cáo, Hội đồng nghiệm thu có đánh giá, nhận xét về quá trình nghiên cứu của nhóm thực hiện dự án. Dự án đã triển khai khá tốt, hoàn thành đầy đủ các nội dung và khối lượng công việc, đáp ứng được mục tiêu được phê duyệt. Các nội dung nêu trong báo cáo trên cơ sở điều tra, khảo sát và đánh giá có cơ sở. Các sản phẩm của dự án có giá trị về mặt khoa học và thực tiễn, góp phần thay thế được gỗ rừng tự nhiên trong nhiều loại sản phẩm mộc đưa đến với người tiêu dùng.
Tại buổi nghiệm thu, hội đồng khoa học tỉnh đồng ý nghiệm thu dự án, xếp loại: Giỏi.
 

Tác giả: Quang Duynh - Trung Tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay3,032
  • Tháng hiện tại3,032
  • Tổng lượt truy cập1,910,901
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây