Đại hội đại biểu UBMTTQ xã Tân Lập lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ ba - 23/04/2024 22:56
    Sáng ngày 22/4/2024, tại xã Tân Lập, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Tân Lập đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Các đồng chí Nguyễn Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Chánh thanh tra huyện Bắc Quang, đồng chí Mai Thị Đuống, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bắc Quang đã đến dự. Tham dự còn có đại diện từ cấp ủy, chính quyền xã và 79 đại biểu đại diện cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn.

Đoàn chủ tịch Đại hội
   Trong thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc xã Tân Lập đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức làm việc, tăng cường mở rộng và đa dạng hóa các hình thức tập hợp, nhằm phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, khuyến khích quyền làm chủ của nhân dân và động viên các tầng lớp nhân dân tuân thủ chủ trương, đường lối của Đảng cùng chính sách pháp luật của Nhà nước. Các hoạt động này đã giúp vượt qua khó khăn, thúc đẩy sản xuất, giảm nghèo, cùng với các cuộc vận động như "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam", "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", gắn kết với phong trào xây dựng Nông thôn mới, đều đã đóng góp vào thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế xã hội.

Công tác khen thường tại địa hôi
   Nhiệm kỳ tiếp theo, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Tân Lập sẽ tiếp tục tăng cường công tác đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của mình và các tổ chức chính trị - xã hội; đồng thời thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, huy động sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, để góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của xã. Đồng thời, Ủy ban này cũng sẽ tập trung vào việc giám sát và phản biện xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh ở cơ sở. Cụ thể, sẽ thực hiện tốt 5 nội dung của cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và đẩy mạnh cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Đại biểu biểu quyết hiệp thương bầu cử

Ủy viên Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc xã Tân Lập khóa mưới ra mắt đại hội
   Đại hội đã bầu ra 31 Ủy viên Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc xã Tân Lập, nhiệm kỳ 2024 - 2029, và đã quyết định cử đoàn đại biểu tham dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc cấp trên./.

Tác giả: Quang Thắng - xã Tân lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay3,784
  • Tháng hiện tại39,351
  • Tổng lượt truy cập1,760,745
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây