Huyện Bắc Quang dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Thứ tư - 26/07/2023 04:02
     Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023). Đoàn đại biểu đại diện cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Bắc Quang, do đồng chí Hà Việt Hưng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bắc Quang làm Trưởng đoàn, đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc tại Khu di tích cánh mạng Tiểu khu Trọng Con, xã Bằng Hành, và Nghĩa trang Liệt sĩ Việt Nam tại xã Tân Quang.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dân hương tại nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ xã Bằng Hành
    Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Đàm Thuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đọc diễn văn nhân Kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2023. Diễn văn nêu rõ, các thế hệ con cháu huyện Bắc Quang luôn tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng liệt sĩ, những người con yêu dấu ở mọi miền đất nước đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để đất nước Việt Nam được ấm no hạnh phúc như ngày hôm nay, sự hy sinh của các liệt sĩ là hết sức to lớn và không gì có thể bù đắp được.

Các đồng chí lãnh đạo huyện thắp hương trên phần mộ của các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Tân Quang
   Tại lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng toàn thể cán bộ đã tiến hành dâng vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương từng phần mộ liệt sĩ, để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh quên mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đây là hoạt động thường niên thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện nhà đối với các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập12
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại186,475
  • Tổng lượt truy cập1,909,305
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây