Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Ngô Văn Hiếu Phó kiểm tra công tác chuẩn bị thi

Thứ tư - 12/06/2024 21:57
   Chiều ngày 12/6, Ban chỉ đạo thi của huyện Bắc Quang do đồng chí Ngô Văn Hiếu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo thi của huyện làm trưởng đoàn đã có đợt kiểm tra lần 1 công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 2 xã Liên Hiệp, Kim Ngọc. cùng đi có các thành viên Ban chỉ đạo thi của huyện.

Đoàn kiểm tra việc chuẩn bị phòng thi

Đoàn kiểm tra hệ thống camera giám sát
   Tại các điểm kiểm tra đoàn công tác của Ban Chỉ đạo thi của huyện đã nghe BGH các trường báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi, những thuận lợi, khó khăn vướng mắc trong quá trình chuẩn bị. Theo đó thực hiện công văn của BCĐ thi cấp tỉnh các đơn vị đã xây dựng kế hoạch và thành lập Hội đồng thi nhà trường, triển khai công tác thi đến toàn thể giáo viên, học sinh và thông báo đến các bậc phụ huynh. Năm học 2024 Trường THPT Liên Hiệp có 99 thí sinh dự thi trong đó có 05 thi sinh tự do với 05 phòng thi, Trường THPT Kim Ngọc có 128 thí sinh, 02 thí sinh tự do với 06 phòng thi; đến thời điểm kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị tại điểm thi, các phương án đảm bảo cho Kỳ thi đã được các đơn vị triển khai thực hiện, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất.

Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi Ngô Văn Hiếu phát biểu tại buổi làm việc
    Phát biểu tại các buổi làm việc, đồng chí Ngô Văn Hiếu, Trưởng Ban Chỉ đạo thi của huyện ghi nhận đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi của các trường. Bên cạnh đó đồng chí cũng lưu ý các trường cần tiếp thu những ý kiến đóng góp của các thành viên, đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục tổ chức ôn tập, phụ đạo cho các em học sinh, đặc biệt quan tâm đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ thi, lựa chọn cán bộ làm công tác thi phải nghiêm túc, có ý thức, trách nhiệm; các Hội đồng thi tuyên truyền, phổ biến đối với các thí sinh về quy chế thi; đặc biệt phải nhanh chóng chủ động ứng phó khi có tình huống xảy ra trong Kỳ thi./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay3,688
  • Tháng hiện tại9,604
  • Tổng lượt truy cập2,087,432
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây