Thường trực Huyện ủy làm việc với BCĐ thi tốt nghiệp huyện và các đơn vị trường học về công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT

Chủ nhật - 16/06/2024 23:10
   Chiều 15/6, đồng chí Lương Tiến Dũng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã có buổi làm việc với BCĐ thi tốt nghiệp và các trường THPT về công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Dự buổi làm việc có các đồng chí Ngô Văn Hiếu, Ủy viên BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng BCĐ thi tốt nghiệp huyện; Lãnh đạo BTG Huyện ủy; Phòng GD-ĐT huyện; Hiệu trưởng các trường THPT đóng chân trên địa bàn huyện.

Thường trực Huyện ủy làm việc với BCĐ thi tốt nghiệp THPT huyện
    Năm 2024, toàn huyện có 1.345 thí sinh tham gia thi tốt nghiệp THPT, trong đó: Học sinh THPT 1.141 thí sinh; hệ GDTX  129 thí sinh; thí sinh tự do 75 thí sinh. Toàn huyện sẽ tổ chức 07 Điểm thi với 62 phòng thi chính thức, 15 phòng chờ và11 phòng thi dự phòng.

Thường trực Huyện ủy làm việc với BCĐ thi tốt nghiệp THPT huyện
   Đến nay các cơ quan, đơn vị thành viên BCĐ thi tốt nghiệp của huyện UBND các xã/thị trấn, các trường học đã ban hành đầy đủ các Kế hoạch cụ thể để triển khai các nhiệm vụ được phân công, chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức Kỳ thi theo Kế hoạch, đảm bảo tiến độ thời gian.

Thường trực Huyện ủy làm việc với BCĐ thi tốt nghiệp THPT huyện
    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lương Tiến Dũng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị BCĐ thi tốt nghiệp và các đơn vị trường học tăng cường công tác phối hợp với Sở GD&ĐT trong việc tham mưu cho Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh đón tiếp, làm việc với Đoàn Thanh tra thi của Bộ GD&ĐT; Thường xuyên nắm bắt thông tin dư luận, chuẩn bị chu đáo các điều kiện tổ chức cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế thi; Thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin báo cáo với Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh theo quy định./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay11,472
  • Tháng hiện tại26,578
  • Tổng lượt truy cập2,104,406
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây