Huyện Bắc Quang họp Ban chỉ đạo các Chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2024

Thứ hai - 06/05/2024 22:33
    Ngày 6/5, huyện Bắc Quang tổ chức họp Ban chỉ đạo các Chương trình mục tiêu Quốc gia nhằm nắm bắt tiến độ triển khai thực hiện kinh phí giải ngân các Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo các cơ quan là thành viên Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia huyện. Đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Đại biểu dự hội nghị
   Năm 2024, tổng nguồn vốn ngân các Chương trình MTQG trên địa bàn huyện Bắc Quang trên 283 tỷ đồng, đến nay, các Chương trình, Dự án đều chậm giải ngân chưa đảm bảo tiến độ. Tại hội nghị các thành viên đã nêu lên những khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện còn nhiều nội dung chưa giải ngân do vướng mắc, trong đó một số văn bản hướng dẫn của các bộ, ngành Trung ương ban hành chậm nên khó khăn trong việc triển khai; vướng mắc trong triển khai thực hiện hoạt động hỗ trợ phát triển sản xuất, trong việc phê duyệt Dự án hỗ trợ phát triển sản xuất cộng đồng; vướng mắc trong công tác thẩm định phê duyệt các dự án hỗ trợ phát triển sản xuất; công tác tuyên truyền….vv.

Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh phát biểu tại hội nghị
    Kết luận Hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh, đánh giá cao sự nỗ lực, chủ động của các thành viên Ban chỉ đạo trong triển khai thực hiện các Chương trình. Thời gian tới đồng chí yêu cầu, các đơn vị cần phối hợp chặt chẽ, chủ động, trong thực hiện nhiệm vị tích cực chỉ đạo, đôn đốc các xã triển khai thực hiện; tập trung giải ngân nguồn vốn đầu tư, giao vốn cho các xã; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, chủ động có ý kiến đề xuất khi gặp các vấn đề khó khăn, vướng mắc. Đối với cơ quan thường trực, tổ giúp việc đồng chí đề nghị kịp thời tổng hợp các ý kiến tại cuộc họp để tháo gỡ khó khăn cho các đơn vị./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,043
  • Tháng hiện tại128,731
  • Tổng lượt truy cập1,850,125
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây