Công an xã Việt Vinh đẩy nhanh tiến độ hướng dẫn định danh điện tử VneID mức độ 2 cho người dân

Thứ năm - 07/09/2023 03:32
            Thực hiện kế hoạch của Công an huyện Bắc Quang về cao điểm thu nhận, vận động kích hoạt triệu tài khoản định danh điện tử, Công an xã Việt Vinh đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động công dân đến Công an xã, các điểm dịch vụ công trực tuyến đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VneID. 
    
     Ngay sau khi nhận được kế hoạch của Công an huyện Bắc Quang, Công an xã Việt Vinh đã phối hợp Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, Trưởng thôn thành lập các tổ công tác lưu động xuống các thôn, xóm để trực tiếp gặp gỡ tuyên truyền và hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID, đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho từng người dân.
          Đến nay, Xã Việt Vinh đã cấp căn cước công dân cho 100% công dân; cấp định danh điện tử mức độ 2 cho 3075 trường hợp, kích hoạt 2549 trường hợp. UBND xã đang tập trung nhân lực, phương tiện để hoàn thành kích hoạt định danh điện tử mức độ 2 đạt chỉ tiêu đề ra.
          Thời gian tới, Công an xã Việt Vinh tiếp tục phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, Bí thư, Trưởng thôn tổ chức tuyên truyền sâu rộng để người dân thấy được tiện ích của việc sử dụng căn cước công dân gắn chíp điện tử và việc cài đặt tài khoản định danh điện tử mức 1, mức 2 trong thực hiện các giao dịch. Duy trì các tổ công tác lưu động để hướng dẫn người dân đăng ký ứng dụng VNeID và nỗ lực hoàn thành mục tiêu kích hoạt thành công tài khoản định danh điện tử cho tất cả công dân trên địa bàn xã./.

Tác giả: Lục Thắng - xã Việt Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại117,337
  • Tổng lượt truy cập1,838,731
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây