Ghi nhận hội thi Rung chuông vàng trường Mầm non Hoa Mai

Chủ nhật - 21/01/2024 22:05
    Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thử thách khả năng tiếng Anh cho các bé mẫu giáo, giúp các bé mạnh dạn, tự tin cũng như rèn luyện trí tuệ, trường Mầm non Hoa Mai-huyện Bắc Quang vừa phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ ZuKa tổ chức Hội thi Rung chuông vàng lần thứ nhất cho các bé học sinh khối 5 tuổi của nhà trường.
Các bé sôi nổi trả lời câu hỏi
      Xác định trẻ mầm non có thể học tiếng Anh một cách nhanh chóng, dễ dàng và hình thành các hoạt động giao tiếp ngoại ngữ một cách tự nhiên. Việc học tiếng Anh sớm cũng giúp bé tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và tăng cường khả năng tư duy, rèn luyện trí não nên năm học 2023-2024 là năm học thứ 2, các bé trường Mầm non Hoa Mai tiếp tục được tiếp cận với môn Tiếng Anh trong chương trình mầm non. Việc tổ chức Hội thi Rung chuông vàng với hình thức câu hỏi trắc nghiệm trực quan sinh động là sân chơi sôi động, hấp dẫn dành cho các bé học sinh khối 5 tuổi của nhà trường.
Bé Hoàng Nhật Hạ lớp 5 tuổi C xuất sắc rung chuông vàng
    Các câu hỏi tại hội thi theo cấp độ từ dễ đến khó được Ban tổ chức đưa ra với nội dung phong phú, đa dạng, đều xoay quanh kiến thức tiếng Anh trong chương trình mầm non. Các thí sinh nhí cũng đã nhập cuộc nhanh chóng, tự tin khi chinh phục lần lượt các câu hỏi và xuất sắc khoe tài bằng cách vượt qua rất nhiều câu hỏi đa dạng về các lĩnh vực trong cuộc sống như: màu sắc, thế giới loài vật, những hiểu biết về thế giới xung quanh…
Ban tổ chức trao giải cho các bé xuất sắc nhất Hội thi
     Hội thi Rung chuông vàng đã góp phần nâng cao nhận thức của phụ huynh và học sinh của nhà trường về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ. Đây là cơ hội để các con thể hiện được khả năng tiếng Anh, khả năng tư duy và vốn kiến thức phong phú của mình. Kết thúc Hội thi, Bé Hoàng Nhật Hạ, lớp 5 tuổi C đã xuất sắc vượt qua 109 thí sinh để Rung chuông vàng./.

Tác giả: Thanh Loan-Hoàng Duynh-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại119,143
  • Tổng lượt truy cập1,840,537
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây