Trao tặng kinh phí hỗ trợ quỹ khuyến học – khuyến tài và trao học bổng “ Vì em hiếu học” năm học 2023 – 2024

Chủ nhật - 29/10/2023 21:43
    Chiều 27/10, UBND huyện Bắc Quang phối hợp với Viettel Hà Giang tổ chức chương trình trao tặng kinh phí hỗ trợ quỹ khuyến học – khuyến tài của tỉnh và trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2023 – 2024. Dự có đồng chí Ngô Văn Hiếu, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo một số ban, ngành của huyện; đại diện chi nhánh Viettel của tỉnh, huyện.

    Năm 2023, UBND tỉnh Hà Giang cấp kinh phí hỗ trợ cho các nhân có thành tích trong học tập, công tác từ Quỹ khuyến học – Khuyến tài toàn tỉnh trên 1,6 tỷ đồng cho 1 nghìn 383 đối tượng là sinh viên, học sinh có thành tích cao trong học tập và sáng tạo. Trong đó, huyện Bắc Quang có 133 học sinh, sinh viên được nhận hỗ trợ từ quỹ với tổng số tiền 193 triệu đồng. Đối với chương trình học bổng “Vì em hiếu học”, sau 10 năm triển khai tại tỉnh Hà Giang, Viettell Hà Giang đã trao 13 nghìn 720 suất học bổng với số tiền 17,92 tỷ đồng, riêng tại huyện Bắc Quang đã trao 480 suất học bổng với số tiền 750 triệu đồng.

    Năm học 2023-2024, Viettel Hà Giang tiếp tục trao 90 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh vượt khó học tốt với số tiền 180 triệu đồng. Đây là món quà động viên sinh viên, học sinh tiêu biểu trong học tập; giúp cho gia đình các em thuộc gia đình hộ nghèo, cận nghèo vơi bớt khó khăn có điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập, rèn luyện, thắp tiếp ước mơ đến trường để vươn lên trong cuộc sống và lập nghiệp trong tương lai.

Đ/c: Ngô Văn Hiếu trao quỹ khuyến học - khuyến tài cho học sinh, sinh viên có kết quả học tập tốt
    Phát biểu tại chương trình trao tăng, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Ngô Văn Hiếu đã đánh giá cao công tác khuyến học – khuyến tài của huyện và sự đồng hành của chi nhánh Viettel Hà Giang trong công tác trồng người của huyện.

     Đồng thời đề nghị cấp ủy các cấp, ngành giáo dục và Hội khuyến học cùng nhà trường làm tốt công tác truyền thông, lan tỏa ý nghĩa nhân văn của chương trình tới người dân và xã hội. Các cháu học sinh, sinh viên được trao học bổng sử dụng đúng mục đích, thiết thực và hiệu quả. Mong muốn chi nhánh Viettel Hà Giang, huyện Bắc Quang tiếp tục quan tâm, đồng hành, hỗ trợ cho các hoạt động an sinh xã hội tại huyện, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương./.

Tác giả: Quang Duynh - Trung Tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay5,613
  • Tháng hiện tại122,451
  • Tổng lượt truy cập1,843,845
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây