Trường Mầm Non Đông Thành Tổ Chức Khảo Sát Chất Lượng Học Sinh 5 Tuổi

Thứ tư - 17/04/2024 07:02
   Chiều ngày 15/4/2024, Trường Mầm Non Đông Thành đã tổ chức một buổi khảo sát nhằm đánh giá chất lượng học sinh 5 tuổi trong năm học 2023-2024. Buổi khảo sát đã quy tụ đông đảo viên chức quản lý và giáo viên từ nhiều trường mầm non trong cùng nhóm, bao gồm MN Vĩnh Tuy, MN Đồng Yên, MN Vĩnh Phúc, MN Tiên Kiều, MN Sơn Ca và MN Hùng An, cùng các viên chức quản lý và giáo viên của trường tiểu học Đông Thành.

   Nội dung của buổi khảo sát tập trung vào việc chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Điều này nhằm mục đích nhân rộng các mô hình hay và hiệu quả đến các cơ sở giáo dục mầm non trong cùng cụm trường, đồng thời nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên và viên chức quản lý, từ đó đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục đối với cấp học mầm non.

   Đồng thời, buổi khảo sát cũng đánh giá chất lượng chuyên môn của các cơ sở giáo dục, đặc biệt là đánh giá sự phát triển của trẻ theo yêu cầu cần đạt của mục tiêu giáo dục cuối độ tuổi trong trường mầm non. Qua đó, nhận diện được nguyên nhân của những hạn chế trong quá trình triển khai và thực hiện chuyên môn tại các cơ sở giáo dục, từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng chuyên môn, đặc biệt là việc lựa chọn các nội dung cốt lõi để chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi vào lớp 1.

   Các lĩnh vực phát triển nhận thức, như làm quen với khái niệm toán và khám phá xã hội, khoa học, cũng như lĩnh vực phát triển ngôn ngữ như nghe, nói và đọc, viết đã được tập trung đánh giá và thúc đẩy trong buổi khảo sát.

Tác giả: Hoàng Phương - xã Đông Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay5,396
  • Tháng hiện tại121,724
  • Tổng lượt truy cập1,843,118
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây