Vĩnh Phúc tổng kết công tác mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội

Chủ nhật - 07/01/2024 22:29
    Chiều ngày 05/01/2024, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã Vĩnh Phúc đã tổ chức tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Hoàng Văn Biết – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã chủ trì hội nghị.

   Theo đó năm 2023, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội từ xã đến thôn đã chủ động phối hợp với cấp ủy chính quyền tuyên truyền, phổ biến kịp thời các chủ trương chính sách của đảng, pháp luật nhà nước. Nghị quyết của đảng bộ, HĐND xã theo kế hoạch đề án của cấp ủy, chính quyền các cấp về phát triển kinh tế văn hóa xã hội. Qua đó công tác tuyên truyền tiến bộ khoa học kỹ thuật sản xuất nông nghiệp của người dân ngày càng được nâng cao. Cán bộ đảng viên và nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng và sự quản lý điều hành của chính quyền tích cực thi đua lao động sản xuất đạt chỉ tiêu theo đúng kế hoạch. Công tác tổ chức cũng đã không ngừng củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, cán bộ; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, phát triển đoàn viên, hội viên, nắm chắc tình hình các giai cấp, tầng lớp Nhân dân, để kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và phối hợp giải quyết có hiệu quả nhiều vụ việc phức tạp về an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.
    Phát huy kết quả đạt được; năm 2024, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã Vĩnh Phúc tiếp tục phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội góp phần tăng cường sự đồng thuận; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị các cấp trong sạch, vững mạnh; đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân...

Tác giả: Sằm Hào - xã Vĩnh Phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay3,800
  • Tháng hiện tại113,864
  • Tổng lượt truy cập1,835,258
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây