Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Phúc tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân

Thứ tư - 22/05/2024 23:24
   Sáng ngày 22/5/2024, Đảng ủy xã Vĩnh Phúc tổ chức buổi tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy xã với nhân dân thôn Vĩnh Tâm, đông đủ bà con nhân dân thôn Vĩnh Tâm tham gia đối thoại.
    Tại buổi đối thoại có 10 ý kiến của bà con nhân dân đề xuất kiến nghị đến Đảng ủy xã Vĩnh Phúc, trong đó tập trung vào các vấn đề vể các lĩnh vực xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển đảng viên mới; công tác xây dựng đường bê tông; xây dựng hệ thống đường điện 0,4; quản lý chợ trung tâm xã; bảo hiểm y tế; chi trả chế độ cho các đối tượng BTXH...

Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Phúc chủ trì buổi đối thoại
   Kết thúc buổi đối thoại đồng chí Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong đoàn công tác của xã đã trả lời các ý kiến thắc mắc của nhân dân, đã được người dân đồng tình nhất trí với các giải đáp của các đồng chí trong buổi đối thoại.
Đối thoại tạo điều kiện cho cả hai bên hiểu biết và chia sẻ quan điểm, lo ngại, và mong muốn của nhau. Điều này giúp xây dựng sự tin tưởng và tạo ra sự đồng thuận.

Bà con nhân dân tham gia buổi đối thoại
    Qua buổi đối thoại đã giúp cấp ủy, chính quyền xã và nhân dân hiểu rõ hơn về những khó khăn, vấn đề và nhu cầu của nhau, từ đó giúp tạo ra các chính sách và biện pháp chính trị có tính khách quan và thích ứng với thực tế. Đồng thời tạo điều kiện cho mối quan hệ mật thiết giữa đảng và nhân dân, tạo ra cơ sở cho việc giải quyết các vấn đề xã hội, và là cơ hội để xây dựng mối quan hệ tích cực, thúc đẩy sự tham gia và đóng góp của nhân dân vào quá trình quyết định và phát triển xã hội./.

Tác giả: Sằm Hào - xã Vĩnh Phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay2,053
  • Tháng hiện tại79,767
  • Tổng lượt truy cập1,987,636
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây