Khai Giàng lớp đào tại nghề tại xã Hùng An

Thứ năm - 30/05/2024 05:51
    Sáng ngày 28/5/2024, tại xã Hùng An, Phòng lao động Thương binh và Xã hội huyện Bắc Quang, Trung tâm đào tạo nghề Hitech Hà Nội tổ chức khai giảng 02 lớp với tổng số 55 học viên dạy nghề về nuôi và cung ứng sản phẩm trâu, bò, ngựa cho lao động nông thôn tại xã Hùng An.

    Đây là các lớp dạy nghề, được thực hiện theo chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025. Kế hoạch của UBND huyện Bắc Quang về giáo dục nghề nghiệp 2024.
   Công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn là chủ trương đúng đắn của Đảng, Nhà nước nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả nguồn nhân lực để thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, trong đó có đào tạo nghề nông nghiệp, yêu cầu các học viên nghiêm túc thực hiện tốt nội quy, quy định của lớp và tập trung học tập tốt để đạt được kết quả cao nhất.
    Đào tạo nghề cho lao động nông thôn, đặc biệt là đào tạo nghề cho đồng bào dân tộc thiểu số, dân tộc miền núi được chính phủ và các cấp nhà nước quan tâm, đầu tư có chiều sâu, thực hiện quyết liệt và mong muốn đời sống của bà con đồng bào miền núi được cải thiện, thoát nghèo bền vững, nhân dân ấm no hạnh phúc, quê hương phát triển giàu mạnh./.

Tác giả: Bàn Mai - xã Hùng An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay4,923
  • Tháng hiện tại124,770
  • Tổng lượt truy cập2,032,639
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây