Huyện Bắc Quang ra quân trồng cây đầu năm tại Hùng An

Thứ tư - 14/02/2024 22:21
     Sáng ngày 15/02, (tức ngày mồng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn), huyện Bắc Quang tổ chức Lễ ra quân Tết trồng cây tại xã Hùng An, tham ra buổi Lễ ra quân có lãnh đạo các Sở Ban ngành thuộc đoàn công tác số 11 của tỉnh. Huyện Bắc Quang có đồng chí Hà Việt Hưng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện, cấp ủy, chính quyền đông đảo nhân dân các thôn trên địa bàn xã Hùng An.

    Tết trồng cây hằng năm đã trở thành một hoạt động văn hóa, một tập quán tốt đẹp của nhân dân ta từ xa xưa mỗi dịp Tết đến Xuân về. Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Bắc Quang thường xuyên tổ chức phong trào Tết trồng cây một cách nghiêm túc, hiệu quả thiết thực và hình ảnh đẹp trong những ngày đầu xuân.

     Để phong trào trồng cây trong thời gian tới đạt hiệu quả cao, các ngành, đoàn thể trong xã cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng, từng bước thay đổi nhận thức, nâng cao ý thức trách nhiệm của tập thể và từng cá nhân về mục đích của việc trồng cây xanh để từ đó tích cực tham gia trồng cây, bảo vệ môi trường, góp phần tạo cảnh quan môi trường địa phận cửa ngõ của Tỉnh ngày càng xanh, sạch, đẹp hơn. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ nhân dịp đầu xuân năm mới, đồng thời tạo bóng mát và cảnh quan xanh sạch đẹp trên địa bàn xã. 

    Tại lễ phát động các đồng chí lãnh đạo đã cùng tham gia trồng trên 250 Sao đen dọc tuyến đường Quốc lộ 2 thuộc địa phận xã Hùng An./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại118,196
  • Tổng lượt truy cập1,839,590
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây