Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc tết cán bộ, chiến sỹ BCH Quân Sự huyện

Thứ sáu - 09/02/2024 07:51
     Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, xuân Giáp Thìn 2024. Chiều 8/2, tức ngày 29 tháng chạp năm Quý Mão, đồng chí Lương Tiến Dũng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sỹ BCH Quân sự huyện; cùng đi có Văn Phòng Huyện ủy.

     Tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ tham gia trực tết, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lương Tiến Dũng đã đánh giá cao những kết quả của đơn vị trong năm 2023 cùng với lực lượng Vũ trang trong huyện đóng góp vào thành tích chung của huyện về giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo an ninh quốc phòng đia phương, trong năm trên địa bàn huyện không có vụ việc phát sinh nào sảy ra. Trong đó Lực lượng Dân quân, tự vệ đã tích cực tham gia các phong trào, các cuộc diễn tập, cùng với các cơ sở làm tốt công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn cũng như tích cực tham gia huy động cải tạo vườn tạp, xây dựng NTM.

     Đối với lực lượng Thường trực cũng đã hoàn thành và đạt thành tích cao trong các hội thao, hội diễn chuyên ngành của tỉnh và Quân khu. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn cơ quan Thường trực tiếp tục phối hợp với lực lượng công an duy trì tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, sẵn sàng ứng phó với các tình huống về an ninh trật tự có thể xẩy ra, đảm bảo giữ vững bình yên để nhân dân đón tết vui vẻ./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay4,057
  • Tháng hiện tại114,121
  • Tổng lượt truy cập1,835,515
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây