Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Quang Lương Tiên Dũng làm việc tại xã Hùng An

Thứ tư - 28/06/2023 05:53
Ngày 28/6, đoàn công tác số 4 của Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Quang do đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lương Tiến Dũng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Hùng An nội dung kiểm tra về thực hiện kết quả lãnh đạo công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ cuối năm.

 Theo đó, 6 tháng đầu năm, Đảng ủy xã Hùng An đã tập trung lãnh đạo toàn diện trên tất cả các lĩnh vực và công tác điều hành của UBND xã, sự vào cuộc của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội và sự đồng thuận của nhân dân các dân tộc trong xã. Kết quả có 17/20 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra, tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt 63,2%. Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được cải thiện, lĩnh vực văn hóa - xã hội, an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm chú trọng, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền, sự vào cuộc tích cực của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội.
Đ/c: Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Lương Tiến Dũng phát biểu tại buổi làm việc
Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Lương Tiến Dũng đề nghị thời gian tới, Đảng uỷ xã phải rà soát kỹ các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra kịp thời điều chỉnh, bổ sung và quyết tâm thực hiện cho sát tình hình thực tế của địa phương. Đối với công tác xây dựng Đảng, cần đặc biệt quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ. Duy trì nghiêm túc, hiệu quả quy chế làm việc của Đảng ủy xây dựng tập thể đảng ủy đoàn kết, thống nhất cả về tư tưởng và hành động, qua đó tạo động lực cốt lõi để địa phương ổn định và phát triển./.
Đ/c: Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Lương Tiến Dũng thăm mô hình phát triển kinh tế của xã Hùng An

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay5,315
  • Tháng hiện tại55,923
  • Tổng lượt truy cập1,963,792
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây